อุบัติเหตุ

หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีผู้อุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับ รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้เคียงหน้าทางเข้าเทศบาลเมืองตาคลี (เทศบาลแห่งเก่า)

22.50น.23ธันวาคม2561 หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีผู้อุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับ รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้เคียงหน้าทางเข้าเทศบาลเมืองตาคลี (เทศบาลแห่งเก่า)

 

ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เบื้องต้นน่าจะมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ..จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ภัยตาคลี ออกตรวจสอบ เบื้องต้นตรวจสอบผู้ประสบเหตุแล้วไม่พบสัญญาณชีพ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย อายุประมาณ70ปี จึงประสานร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ.ตาคลี ร่วมกันตรวจชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุเรียบร้อย ร้อยเวร 30 จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทานำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจอย่างละเอียดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตาคลีและรอญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ.

 

.หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด