ข่าว นครนายก

นครนายก คนร้ายขับรถประกบกระชากกระเป๋าสาวใหญ่

นครนายก คนร้ายขับรถประกบกระชากกระเป๋าสาวใหญ่
คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไล่ประกบรถจักรยานยนต์สาวใหญ่ได้จังหวะกระชากกระเป๋าสะพายจนรถล้มทับขาได้รับบาดเจ็บส่วนทรัพย์สินคนร้ายเอาไปไม่ได้

ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไล่ประกบกระชากกระเป๋าสะพายสาวใหญ่จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกบายพาสถนนบ้านใหญ่-เขาทุเรียน หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ติดต่อ ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ญาณพุทโธ ร้อยเวรสถานีตำวรจภูธรเมืองนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเมืองนายก และกู้ภัยสว่างอริยะฯไปยังที่เกิดเหตุพบนางสรภัสกุล จำปา อายุ 46 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านสำนักงานประกันภัยแห่งหนี่งในจังหวัดนครนายกก ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว ทะเบียน 1 กค นครนายก 8015 ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกรถจักยานยนต์ล้มทับขา กู้ภัยสว่างอริยะ ฯ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นวัยรุ่นอายุประประมาณ 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125ไม่ทราบสีรถแต่วงล้อรถสีชมพูเมื่อก่อเหตุแล้วได้ขับรถหลบหนีไป

จากการบอกเล่าของนางกรรณิกา เขียวชะอ่ำ ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งคนขับรถตามหลังมา ได้เล่าว่า ตนเห็นนางสรภัสกุลขับรถออกมาเส้นทางวัดเขาพระ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายกพอมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้แยกบายพาสบ้านใหญ่-เขาทุเรียน ได้มีคนร้ายชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 กว่าปีขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาประกบด้านข้างแล้วใช้มือกระชากแขนเสื้อที่สะพายกระเป๋าจนรถจักรยานยนต์ล้มลงได้รับบาดเจ็บส่วนทรัพย์สินคนร้ายเอาไปไม่ได้และได้ขับรถหลบหนีไป
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

https://youtu.be/y9QuV2h-OAU

สมบัติ เนินใหม่ นครนายก