Uncategorized

ช่างติดวงจรปิดพลาดนิดถึงชีวิต !! หนุ่มอุบล ติดตั้งกล้องวงจรปิดในโรงงาน ถูกไฟช็อตร่างหล่นฟาดพื้นดับอนาถ

ช่างติดวงจรปิดพลาดนิดถึงชีวิต !! หนุ่มอุบล ติดตั้งกล้องวงจรปิดในโรงงาน ถูกไฟช็อตร่างหล่นฟาดพื้นดับอนาถ

หนุ่มอุบลติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในโรงงาน ขณะปีนบันไดขึ้นไปสูงกว่าสองเมตร ถูกไฟช็อตร่างกระเด็นหล่นลงมาหน้าฟาดขอบไม้พาเหรดหมดสติปลุกไม่ตื่น ต้องช่วยกันทำ CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล
เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ ( 24 ก.ย. ) ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ หมดสติปลุกไม่ตื่น ภายในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยแพทย์กู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันทำ CPR ให้กับผู้บาดเจ็บที่เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายเอกชัย ศรีจันทร์ อายุ 34 ปี เป็นช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 5 ตำบลแก้ง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น พร้อมทั้งมีบาดแผลที่บริเวณกรามถูกกระแทกจนแตกมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นรถพยาบาลกู้ชีพก็มาถึงก่อนจะทำ CPR ต่อเนื่องและนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อส่งให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบ สวนเพื่อนร่วมงานเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับโรงงานแห่งนี้อยู่ โดยผู้เสียชีวิตปีบันได้ขนาด 2 เมตรขึ้นไปเตรียมติดตั้งกล้องอยู่นั้น ส่วนตนเองเตรียมอุปกรณ์อยู่ด้านล่าง ก็ได้ยินเสียงนายเอกชัยร้องโอ๊ยก่อนร่วงลงมาคว่ำหน้ากระแทกกับพื้น โดยหน้าฟาดเข้าไปที่ขอบไม้พาเหรดที่รองสินค้าอย่างแรง ตนเห็นดังนั้นจึงร้องเรียกให้คนช่วย แต่ปรากฏว่านายเอกชัยนอนแน่นิ่ง จึงช่วยกันทำ CPR ก่อนโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา