Uncategorized ข่าว พระนครศรีอยุธยา

วัดศาลาปูนจัดกิจกรรมสาธารณะสงเคราะห์คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้สูงอายุและคนพิการ

วัดศาลาปูนจัดกิจกรรมสาธารณะสงเคราะห์คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้สูงอายุและคนพิการวันที่ 24ธันวาคม เวลา 14:00 น.ที่วัดศาลาปูน พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาส วัดพนัญเชิงวรวิหารเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้สูงอายุและคนพิการ ภายใต้โครงการวัด ประชารัฐ สร้างสุข,หมู่บ้านรักษาศีล๕,หน่วย อปต.

โดยมีนายภาณุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส รวมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้สูงอายุ และคนพิการ ในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จำนวน 500 ชุด โดยมีพระครูอนุกูลศาสนกิจ. เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูน กล่าวรายงานในครั้งนี้

พระครูอนุกูลศาสนกิจ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อร่วมสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาวัดให้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ และศูนย์กลางการจัดกิจกรรมชุมชน โดยก่อให้เกิดความเชื่อมโยง และสัมพันธภาพที่ดีระหว่างวัด ชุมชน โรงเรียน และองค์กร อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการดำเนินงานโครงการฯ หมู่บ้านรักษาศีล 5 และหน่วยอบรมประชาชนประจำตำบล (อปต.) และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้ประชาชน โดยได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา โดยว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุลนายกเทศมนตรี พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาล

ภาพ​ข่าว​//สุนทร​ สอนแสนสุข​//ผู้​สื่อข่าว​จังหวัด​พระนครศรีอยุธยา​