Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ดยุทธการสาเกตนครมอบเกียรติบัตรตำรวจที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด

ร้อยเอ็ดยุทธการสาเกตนครมอบเกียรติบัตรตำรวจที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129-

เมื่อเช้าวันนี้วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 พระมหาเจดีย์ชัยมงคล ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธี มอบเกียรติบัตรตำรวจที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด โดยการดำเนินงานของ นายชำนาญ ชื่นตา ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ดและคณะ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด

ตามที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้เปิดปฏิบัติการยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดระยะที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เป็นต้นมาโดยมีนโยบายการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอย่างเข้มข้นและจริงจัง

และเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ได้ตั้งจุดสกัดกั้นยาเสพติด ที่บริเวณหน้าป้อมยามหนองเจริญ ถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีปฝปทุมได้พบผู้ขับขี่รถยนต์เลี้ยวกลับกระทันหัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามจนสามารถจับกุมและตรวจค้นภายในรถพบกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 250 ก้อนน้ำหนัก 2 50 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในรถดังกล่าว จึงได้แจ้งข้อหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดทำเกียรติบัตรให้แก่บุคคลดังกล่าว และขอเรียนเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มอบเกียรติบัตร ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ซึ่งประกอบด้วย 1. ร้อยตำรวจเอกวศิน วิเชียรศรีรองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองแวงควง, 2 ดาบตำรวจประสาน ภูแซมโชติ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรหนองแวงควง ,3 ดาบตำรวจเริงฤทธิ์ ป้องขวาเลา ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรหนองแวงควง,4 จ่าสิบตำรวจธนากร มูลแวง ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรหนองแวงควง

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817072128-