Uncategorized

บุรีรัมย์ ระทึก!! กระบะบรรทุก 7 ชีวิตจากระยองไปมหาสารคาม แหกโค้งพุ่งชนเสาข้างทางตกถนน เจ็บระนาว 3 ขวบรอดหวุดหวิด

เกิดเหตุรถกระบะวิ่งมาจากระยอง จะไปมหาสาคาม ถึงบุรีรัมย์ เกิดแหกโค้งดื้อๆพุ่งชนเสาข้างทางตกถนน ผู้โดยสาร 7 คนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด แม่เด็ก 3 ขวบเผยก่อนเกิดเหตุรู้สึกตัวขึ้นมาแล้วเห็นรถเอียงลง ตั้งสติกอดลูกไว้แน่นก่อนรถจะชนเสาข้างทางตกถนน

วันที่ 29 ธ.ค.61 เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ ธนาดล ภักษารัมย์ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์กระบะแหกโค้งตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถพยาบาลโรงพยาบาลสตึก อ.สตึก

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก รอยต่อ อ.บ้านด่าน –อ.สตึก พบรถยนต์กระบะแค๊ปอีซูซุสีบร๊อนเงิน หมายเลขทะเบียน ผจ 8266 ระยอง ตกลงข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งสองฝั่ง ผู้บาดเจ็บจำนวน 5ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.ร่อนทอง ได้ลำเลียงส่งโรงพยาบาลสตึก ไปก่อนหน้านี้

มีเพียง 2 แม่ลูกที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยมีผู้พบเห็นนำด้ายสายสิญจน์มาผูกแขนแม่และลูกชายวัย 3 ขวบ เพื่อเป็นการเรียกขวัญและให้กำลังใจที่ปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

จากการสอบถามแม่เด็ก 3 ขวบ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ได้ออกเดินทางมาจากจังหวัดระยองเพื่อที่จะกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม โดยมีผู้โดยสารมากลับรถจำนวน 7 คน

ออกจากจังหวัดระยองตั้งแต่หัวค่ำ โดยมีนายพันธ์ศักดิ์ สุภาวิทย์ อายุ 25 ปี น้องเขยเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นเวลาช่วงฟ้ากำลังสาง ตนได้ลืมตาขึ้น ทันใดนั้นเห็นรถเอียงไปทางซ้าย ตนซึ่งอุ้มลูกอยู่จึงคว้าลูกกอดไว้แน่น ก่อนรถจะพุ่งชนหลักข้างทางแล้วพุ่งตกลงถนนดังกล่าว ช่วงเป็นทางโค้งรถยนต์เกิดเสียหลักชนเสาข้างทางสียงดังสนั่น จนรถเสียหลักตกลงข้างทาง

ทั้งนี้ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้น ว่าคนขับอาจจะขับรถมาทั้งคืน แล้วเกิดหลับในในช่วงเช้า จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยจะนำคนขับรถมาสอบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี บุรีรัมย์