Reporter&Thai Army Uncategorized

จะสูงแค่ไหน เราจะไปดูแลคุณ ” กองร้อยทหารพรานที่ 3102 ทำการลาดตะเวนพบอุบัติเหตุรถไถลตก ข้างทาง บนยอดดอยอำเภอขุนตาล จ.เชียงราย ก่อนชักลากรถขึ้นให้นักท่องเที่ยวจาก กรุงเทพฯ ได้เที่ยวต่อปีใหม่นี้

” จะสูงแค่ไหน เราจะไปดูแลคุณ ” กองร้อยทหารพรานที่ 3102 ทำการลาดตะเวนพบอุบัติเหตุรถไถลตก ข้างทาง บนยอดดอยอำเภอขุนตาล จ.เชียงราย ก่อนชักลากรถขึ้นให้นักท่องเที่ยวจาก กรุงเทพฯ ได้เที่ยวต่อปีใหม่นี้

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2562 กองร้อยทหารพรานที่ 3102 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัยทำการโดยรถยนต์บนเส้นทางพื้นที่ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ในขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกเข้าตรวจให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวในการเดินทาง จนกระทั่งพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Nissan รุ่น อัลเมร่า สีเทา หมายเลขทะเบียนรถ 2กพ 7116 กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งเป็นรถของนายฐานทัพ คุ้มรักษา อยู่บ้านเลขที่ 877 ซอยจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครฯ ไถลตกลงข้างทางบริเวณทางขึ้นดอยบ้านพญาพิภักดิ์ อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย ซึ่งเส้นทางดังกล่าวมีลักษณะสูงชัน และประกอบกับฝนตกทำให้ถนนลื่น หน่วยจึงได้ทำการชักลากกู้รถขึ้นมาให้แก่นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวได้กล่าวขอบคุณทหารและรู้สึกดีใจที่ได้ทุกพื้นที่ที่ไปมีหน่วยทหารคอยดูแล…แม้กระทั่งบนยอดดอยสูง