Reporter&Thai Army

บก.ควบคุม กกล.รส.จว.น.ว. โดย พ.ท.ประวิทย์ พูลเทียบรัตน์ ผบ.ช.พัน.๔ พล.ร.๔/ผบ.ร้อย.รส.ที่ ๒ (ช.พัน.๔ พล.ร.๔) พร้อมด้วยฝอ.๓ ช.พัน.๔ พล.ร.๔ , ผบ.หน่วยฝึกทหารใหม่ฯและผู้ฝึกทหารใหม่ฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน ครอบครัวของนายนัฐพล ล้วนสุข อายุ ๒๑ ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ ๑๓๙/๑ ม.๘ ต.วังม้า อ.ลาดยาว จว.น.ว. ซึ่งจะเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ รุ่นปี ๒๕๖๒ ผลัดที่ ๑ สังกัด ช.พัน.๔ พล.ร.๔ ในวันที่ ๑ พ.ค. ๖๒ นี้

เมื่อ ๒๙ เม.ย.๖๒ เวลา ๑๓๓๐ น. บก.ควบคุม กกล.รส.จว.น.ว. โดย พ.ท.ประวิทย์ พูลเทียบรัตน์ ผบ.ช.พัน.๔ พล.ร.๔/ผบ.ร้อย.รส.ที่ ๒ (ช.พัน.๔ พล.ร.๔) พร้อมด้วยฝอ.๓ ช.พัน.๔ พล.ร.๔ , ผบ.หน่วยฝึกทหารใหม่ฯและผู้ฝึกทหารใหม่ฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน ครอบครัวของนายนัฐพล ล้วนสุข อายุ ๒๑ ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ ๑๓๙/๑ ม.๘ ต.วังม้า อ.ลาดยาว จว.น.ว. ซึ่งจะเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ รุ่นปี ๒๕๖๒ ผลัดที่ ๑ สังกัด ช.พัน.๔ พล.ร.๔ ในวันที่ ๑ พ.ค. ๖๒ นี้

ตามนโยบายของ มทภ.๓ ซึ่งทางครอบครัวของนายนัฐพลฯ ประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ซึ่งมีฐานะยากจน นายนัฐพลฯ จึงเป็นตัวหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยในการนี้ ผบ.ช.พัน.๔ พล.ร.๔ ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และชี้แจงความเป็นอยู่ รวมถึงสิทธิที่จะได้รับในระหว่างเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการในหน่วย อีกทั้งยังสร้างขวัญกำลังใจ และคลายความกังวล ให้กับครอบครัว ของนายนัฐพล ล้วนสุข อีกด้วย