ข่าว นครนายก อุบัติเหตุ

นครนายก เก๋งเสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟบาดเจ็บ 2 ราย

นครนายก เก๋งเสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟบาดเจ็บ 2 ราย
อุบัติเหตุ 2 หนุ่มขับรถยนต์เก๋งมาเที่ยวที่น้ำตกขากลับจะเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างทางเป็นทางโค้งรถยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางรถพลิกหงายท้องมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 30 สิงหาคม 2562 พันตำรวจตรี วีระศักดิ์ ญาณพุทโธ สารวัตรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างเสียหายแล้วรถยนต์เกิดพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายบริเวณทางโค้งใกล้วัดชำนาญรังสรรค์ จากถนนสายน้ำตกสาริกาขาขึ้นตัวเมืองนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพสาริกาและรถยกไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำทะเบียน 5กจ 3818 กรุงเทพมหารนคร พลิกล้อชีฟ้า ด้านหน้ารถพังเสียหายมีนายวรานนท์ แม่นปืน อายุ 31 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บส่วนเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยชื่อนายชัชวาล สูงสุมาล ก็ได้รับบาดเจ้าหน้าที่กู้ชีพสาริกาจึงนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลนครนายก จากการตรวจสอบพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ข้างทางถูกชนล้มเสียหาย 1 ต้น ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินต่อไป
จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำขับมาด้วยความเร็วจากถนนสายน้ำตกสาริกามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก ประกอบกับฝนได้ตกลงมาตลอดทั้งวันจึงทำให้ถนนลื่น และคาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจึงทำให้รถเสียหลัก หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าพังเสียหายและรถยนต์ได้พลิกล้อชี้ฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2 รายดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินม
ใหม่ นครนายก