Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก-พระลูกวัดขึ้นซ่อมหลังคาวัดพลาดเหยียบกระเบื้องหลังคาแตกตกลงมาบาดเจ็บสาหัส

นครนายก-พระลูกวัดขึ้นซ่อมหลังคาวัดพลาดเหยียบกระเบื้องหลังคาแตกตกลงมาบาดเจ็บสาหัสพระลูกวัดขึ้นซ่อมหลังคาหอฉันท์ พลาดเหยียบกระเบื้องหลังคาแตกหล่นมาศรีษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
ที่นครนายก กู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานจุดพรหมณี รีบให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังได้รับรับแจ้งว่ามีพระพลาดตกมาจากที่สูงประมาณ5เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในที่เกิดเหตุเป็นศาลาหอฉันท์ข้าว อยู่ภายในวัดสันตยาราม หมู่ที่12 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นของศาลามีเลือดกระจายเต็มพื้นและมีเศษของกระเบื้องแตกเต็มพื้น ซึ่งมีญาติโยมที่เห็นเหตุการณ์ต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมากู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือเพราะศรีษะแตกคาดว่าจะกระแทกพื้นอย่างแรง อาการไม่ดี ต่อมาทราบชื่อพระที่ได้รับบาดเจ็บชื่อพระเกรียงไกร โตพฤกษา อายุ25ปี เป็นพระลูกวัดดังกล่าว จากการสอบถามพระลูกวัดที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าตนเองกับพระอีกหลายรูปรวมถึงพระที่ได้รับบาดเจ็บได้ขึ้นซ่อมแซมหลังคาหอฉันท์ข้าว โดยพระเกรียงไกรซึ่งมีน้ำหนักมากได้เดินไปเหยียบกระเบื้องหลังตรงบริเวณที่ไม่มีคานเลยทำให้กระเบื้องแตกแล้วร่างของพระก็ได้พลาดล่วงตกลงมากระแทกกับพื้นปูนอย่างแรงจนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือและส่งโรงพยาบาลนครนากต่อไป

https://youtu.be/oXitE59eChY

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก