Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน แถลงข่าว

จังหวัดจันทบุรีแถลงข่าว คนร้าย จี้ชิงทรัพย์ ธนาคาร ทหารไทย สาขาจันทบุรีโดยใช้อาวุธปืน มอบตัวแล้ว เป็นทหารสังกัดหน่วยหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี สาเหตุเครียดเล่นหุ้นขาดทุนไม่มีเงินใช้

จังหวัดจันทบุรีแถลงข่าว คนร้าย จี้ชิงทรัพย์ ธนาคาร ทหารไทย สาขาจันทบุรีโดยใช้อาวุธปืน มอบตัวแล้ว เป็นทหารสังกัดหน่วยหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี สาเหตุเครียดเล่นหุ้นขาดทุนไม่มีเงินใช้

ความคืบหน้า กรณีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย สาขาจันทบุรี หลังโรงเรียนเบญจมราชูทิศ เมื่อ วานนี้ ในวันนี้ ( 31 ส.ค.62 ) นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ / พ.ต.อ.ณพล นามนารถ รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำพยานวัตถุที่คนร้ายก่อเหตุมาแสดงประกอบกับภาพถ่าย พร้อมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าที่คนร้ายยอมมอบตัว ภายหลังจากที่ถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ และ ผู้บังคับบัญชา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยที่สามารถสืบทราบได้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นทหาร ชื่อ จ่าเอก ประทีป ฟองจางวาง หรือต้น สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหาให้รับทราบ และได้รับการร่วมมือ และการอำนวยความสะดวกจากผู้บังคับบัญชาฝ่ายทหารในจังหวัดจันทบุรีเป็นอย่างดี โดยผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อกับผู้ก่อเหตุและให้เข้ามอบตัว ช่วงเวลา ตี 1 ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุยอมรับทุกข้อกล่าวหาพร้อมทั้งพยานหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนชนวนในการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าเครียด จากซื้อหุ้น แล้วผิดพลาด ขาดทุนจำนวนมาก จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารได้นำตัวไปสอบสวนและขึ้นศาลทหาร ที่จังหวัดสระแก้วแล้ว โดยการแถลงข่าวสื่อมวลชนมีการนำอาวุธปืน เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ รถที่ใช้เป็นยานพาหนะ เงินสดที่ชิงทรัพย์มาได้ จำนวน 104,800-บาท มาเป็นหลักฐานประกอบการแถลงข่าว และผู้ต้องหาถูกตั้งข้อหาเบื้องต้นชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะในการก่อเหตุ

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก