Uncategorized

ธอส.พะเยา คึกคัก คนอยากมีบ้านแห่จองสิทธิ์ โครงการบ้านล้านหลัง เปิดจองชั่วโมงแรกมีผู้มาจองสิทธิ์กว่าสองร้อยคน

ธอส.พะเยา คึกคัก คนอยากมีบ้านแห่จองสิทธิ์ โครงการบ้านล้านหลัง เปิดจองชั่วโมงแรกมีผู้มาจองสิทธิ์กว่าสองร้อยคน

บรรยากาศหน้า ธนาคารธอส. พะเยา เป็นไปอย่างคึกคัก คนอยากมีบ้านแห่จองสิทธิ์ โครงการบ้านล้านหลัง เปิดจองชั่วโมงแรกมีผู้มาจองสิทธิ์กว่าสองร้อยคน

 

นางสาวสุปราณี ศรีสุพิงค์ ผู้จัดการสาขาและรักษาการผู้จัดการสาขาพะเยากล่าวว่า ธอส.พะเยาตั้งเป้าผู้ที่ประสงค์ต้องการอยากมีบ้านเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลังไว้ 300 สิทธิ์ แต่ถ้าหากประชาชนให้ความสนใจเกินกว่านั้น ก็จะสามารถให้จองสิทธิ์ได้ โดยในวันนี้ยังได้มีการจัดแสดงข้อมูลของที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมโครงการ และยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านของ ธอส. ที่พร้อมให้บริการหรือคำแนะนำแก่ประชาชนที่สนใจอีกด้วย ทั้งนี้ ธอส.ได้กำหนดทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด ทำให้บรรยากาศหน้า ธนาคารธอส. พะเยา ตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนสนใจ แห่จองสิทธิ์ โครงการบ้านล้านหลังจำนวนมาก ขณะที่ทำการเปิดจองชั่วโมงแรก มีผู้มาจองสิทธิ์กว่าสองร้อยคนแล้ว คาดว่าน่าจะมีผู้มาจองสิทธิ์ในวันนี้เกินกว่า 300คนอย่างแน่นอน

 

นางสาวสุปราณี ศรีสุพิงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้ ธอส. จัดทำโครงการบ้านล้านหลัง มุ่งสร้างโอกาสให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มคนวัยทำงานหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว เตรียมกรอบวงเงินสินเชื่อ 60,000 ล้านบาท แบ่งเป็นสินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับลูกค้ารายย่อย (Post Finance) วงเงิน 50,000 ล้านบาทให้กู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท กรณีรายได้ไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก 3.00 % ต่อปีโดยผ่อนชำระเพียง 3,800 บาทต่อเดือนพร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และฟรีค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนองและสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย (Pre Finance) วงเงิน 10,000 ล้านบาทให้กู้สำหรับผู้ประกอบการ

อสังหาริมทรัพย์จัดทำที่อยู่อาศัยที่มีราคาขายไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยในวันนี้ ธอส.ทั่วประเทศเปิดให้ประชาชนจองสิทธิ์สินเชื่อเพื่อซื้อ หรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัยและซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวก หรือจองสินเชื่อเพื่อเลือกซื้อทรัพย์ที่พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้จากแคตตาล็อกในเว็บไซต์ www.ghbmillionhome.com (จี-เอช-บี-มิลเลี่ยน-โฮม-ดอท-คอม) ในวันที่ 23 ธันวาคม 2561 เพียงวันเดียวเท่านั้น 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ซึ่งทุกคนที่ไปยื่นจองสิทธิ์ จะได้วงเงินคนละ 1 ล้านบาทไปก่อน จากนั้น ธอส. จะตรวจสอบและปล่อยกู้ตามที่ยื่นกู้จริง

https://youtu.be/EDbs8K2Pet0