Uncategorized

ฟุตบอลตะหานน้ำทำบุญสโมสรพร้อมมอบทุนการศึกษาเยาวชน NAVY FC ACADEMY

ฟุตบอลตะหานน้ำทำบุญสโมสรพร้อมมอบทุนการศึกษาเยาวชน NAVY FC ACADEMY
ในวันนี้ 22 ธ.ค.62 ที่สนามฟุตบอลราชนาวีสัตหีบ กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เป็นประธานในพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ สโมสรฟุตบอลราชนาวี โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน นัก กีฬา ตลอดจน จนท.ในส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี โดยพร้อมเพรียงกัน

สโมสรฟุตบอลราชนาวี จัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นศิริมงคลและจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับ สนุนและแฟนคลับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน สโมสรฟุตบอลราชนาวี มาเป็นอย่างดี พร้อมจัดกิจกรรม “sport Day” แข่งขันฟุตบอลและเกมส์สร้างสรรค์ของ NAVY FC ACADEMY การแข่งขันแชร์บอล ระหว่างนักฟุตบอลสโม สรฟุตบอลราชนาวี กับผู้ปกครองแฟนคลับหญิงในช่วงเช้า และการแข่งชันฟุต
บอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ทีม วีไอพี NAVY FC – ทีมแฟนคลับ /ทีมผู้ปกครอง -ทีมวีไอพี โค้ก (สยามกีฬา) ในช่วงเย็น
และในช่วงค่ำของคืนเดียวกัน ได้จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ กิจกรรมการละเล่น และการแสดงด้านหน้าเวที นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีพิธี มอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนในโครงการ “พัฒนานักกีฬา

ฟุตบอลเยาวชนราชนาวี NAVY FC ACADEMY” เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา และพัฒนาทักษะในการเล่นฟุต บอล รวมทั้งปลูกฝังการมีน้ำใจเป็นนัก กีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนเพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสัมพันธ์อันดี ระหว่างผู้บริหารสโมสรฟุตบอลราชนาวี แฟนคลับ ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน นักกีฬา ผู้นำชุมชน เยาวชน และผู้บริหารสถาบันการศึกษาในพื้นที่อำเภอสัตหีบและใกล้เคียง ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก