Uncategorized

สมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชาร่วมแจกตุ๊กตาให้ผู้ป่วยเด็กสองโรงพยาบาล สมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชาร่วมกันแจกตุ๊กตาเป็นของขวัญวันเด็ก ให้กับผู้ป่วยเด็กที่เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและความสุขให้กับเด็ก ๆ สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ผู้ปกครองและคณะแพทย์พยาบาลเป็นอย่างมาก

สมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชาร่วมแจกตุ๊กตาให้ผู้ป่วยเด็กสองโรงพยาบาล
สมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชาร่วมกันแจกตุ๊กตาเป็นของขวัญวันเด็ก ให้กับผู้ป่วยเด็กที่เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและความสุขให้กับเด็ก ๆ สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ผู้ปกครองและคณะแพทย์พยาบาลเป็นอย่างมาก

วันนี้ ( 10 ม.ค. ) นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมผู้บริหาร คณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา ได้ร่วมกันแบ่งปันความสุขให้กับเด็ก ด้วยการนำตุ๊กตาจำนวนกว่า 300 ตัว เดินทางไปมอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กที่เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และโรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเป็นการสร้างความสุข แต่งเติมความรัก ความผูกพัน และสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยเด็กในการดำรงชีวิตต่อไป ซึ่งสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ผู้ปกครอง รวมทั้งแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมแบ่งปันความสุขให้กับเด็ก ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาตินั้น สมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เล็งเห็นว่าเด็กและเยาวชนคืออนาคตสำคัญของประเทศชาติ จึงมีความเห็นว่าจะมอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะผู้ป่วยเด็กที่ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจะไม่มีโอกาสที่จะได้รับของขวัญเนื่องในวันเด็กที่หลายหน่วยงานได้จัดขึ้น เนื่องจากต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จึงใช้งบประมาณส่วนหนึ่ง รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค นำตุ๊กตามามอบให้ที่โรงพยาบาล เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนของชาติต่อไป