Uncategorized ข่าว พะเยา

พะเยา พ่อแม่ครูแนนรับศพ บอกเสียใจ อยากให้ประหารขีวิตคนร้ายที่ฆ่าลูก

พะเยา พ่อแม่ครูแนนรับศพ บอกเสียใจ อยากให้ประหารขีวิตคนร้ายที่ฆ่าลูก

พ่อและแม่ของครูแนน ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกตนเองเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษกับผู้ต้องหาขั้นสูงสุด โดยการประหารชีวิต เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุและรุนแรงอย่างมาก รวมทั้งสะเทือนขวัญกับครอบครัว

นายแก้ว เพียรงาม และนางนงเยาว์ ผู้เป็นพ่อและแม่ของครูแนน ต่างมีความรู้สึกเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนเอง ซึ่งยังทำใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมได้เปิดเผยถึงนิสัยของครูแนน ว่าเป็นคนเงียบๆและชอบทำบุญเป็นอย่างมาก อีกทั้งครูแนนยังได้เป็นเสาหลักของครอบครัว และได้ช่วยเหลือทางครอบครัวมาโดยตลอด พร้อมเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่จับกุมตัวคนร้ายได้ ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยโทษประหารชีวิต เนื่องจากเป็นการกระทำที่ทารุณแรงโหดร้ายเป็นอย่างมาก

ขณะที่ บรรยากาศภายในงานศพของครูแนน เลขที่ 41 ม.9 ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งศพได้เดินทางมาถึงบ้าน เวลาประมาณ 2:00 น เมื่อคืนที่ผ่านมา และในเช้าวันนี้ได้มีเพื่อนบ้านจำนวนมาก ต่างเข้ามาช่วยกันจัดเตรียมงานศพกัน และ ต่างพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครูแนนเลยเนื่องจากครูแนนเป็นที่รักของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ขณะที่บรรยากาศต่างๆเป็นไปท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้อง โดยศพของครูแนนจะมีพิธีบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจ ในวันที่ 6 ธันวาคม นี้

https://youtu.be/L9zYJvfAyV8