Uncategorized ข่าว พะเยา อาหารและยา

พะเยา มาดามฟรุ๊ตตี้บุฟเฟ่ผลไม้ปั่นขายเพียงแก้วละ 30 บาท

พะเยา มาดามฟรุ๊ตตี้บุฟเฟ่ผลไม้ปั่นขายเพียงแก้วละ 30 บาท

หญิงสาววัย 33 ปี ในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ไอเดียร์เก๋แหวกแนว เปิดร้านจำหน่ายน้ำผลไม้ปั่น แบบบุฟเฟ่ ในนามร้าน มาดามฟรุ๊ตตี้ ที่ไม่เหมือนใครโดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกสรรผลไม้ที่มีมากกว่า 25 ชนิดใส่ในแก้วแบบเต็มที่และนำมาปั่นเป็นน้ำผลไม้ที่มีรสชาติแตกต่างจากน้ำผลไม้ปั่นทั่วไป และขายเพียงแก้วละ 30 บาท ซึ่งสร้างความสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

ผลไม้หลากหลาย ที่มีมากกว่า 25 ชนิด ถูกนำมาให้บริการกับลูกค้าให้เลือกสรร และนำมาทำเป็นน้ำผลไม้ปั่น ที่มีรสชาติแตกต่างจากน้ำผลไม้ของร้านค้าทั่วไป เป็นไอเดียร์แปลกและแหวกแนวของร้าน มาดามฟรุ๊ตตี้ ที่มีคุณภัทรานิตย์ ฟองคำ สาววัย 33 ปี เป็นเจ้าของและให้บริการกับลูกค้าบริเวณถนนชายกว๊านพะเยา หรือ 5 แยกประตูเหล็ก ซึ่งสร้างความสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความแตกต่างจากน้ำผลไม้ปั่นโดยทั่วไป กับร้านค้าอื่นๆ

โดยคุณภัทรานิตย์ เล่าว่า ที่ตนเองสนใจในการที่จะเปิดร้านบุฟเฟ่ผลไม้นั้น สืบเนื่องจากปัจจุบันผู้คนหันมาสนใจในเรื่องผลไม้เพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น แต่หากอยากจะรับประทานผลไม้ปั่นโดยทั่วไปก็จะได้ผลไม้เพียงชนิดเดียว เช่นแตงโมปั่น สับประรดปั่น ก็จะได้ทานเป็นลักษณะผลไม้แบบชนิดเดียว ตนเองจึงมีแนวคิดที่จะให้ลูกค้าสามารถที่จะเลือกสรรผลไม้ที่มีหลากหลายชนิดมาผสมรวมกันและทำการปั่น ซึ่งสร้างรสชาติที่แตกต่างนอกจากนั้นก็จะดับประทานผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลากหลาย จึงได้ทำการเปิดร้านบุฟเฟ่ผลไม้ขึ้น โดยให้ลูกค้าสามารถที่จะเลือกผลไม้ที่ทางร้านมีให้บริการมากกว่า 25 ชนิด ใส่ในแก้วอย่างเต็มที่และนำมาปั่น โดยจะคิดราคาเพียงแก้วละ 30 บาท ลูกค้าสามารถที่จะเลือกผลไม้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากที่เปิดให้บริการมาและเป็นที่สนใจของลูกค้า มีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผลไม้ที่เราคัดสรรมาให้บริการนั้นจะเป็นผลไม้สดๆและมีความปลอดภัยและมีผลดีต่อสุขภาพ ซึ่งมีทั้งผลไม้ตามฤดูกาลและผลไม้ที่หายาก ลูกค้าสามารถที่จะเลือกรับประทานได้จากทางร้านเรา