ข่าวมุกดาหาร ข่าวเด่น

ผู้ว่าฯมุกดาหาร ชื่นชมนักเรียน ร.ร.มุกดาหาร ใส่ใจการพัฒนาบ้านเมือง

1 มีนาคม 2567 นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เข้าร่วมกิจกรรมแนะนำหลักสูตรระดับปริญญาตรี โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ณ หอประชุมแก้วมุกดา โรงเรียนมุกดาหาร โดยมีคณะผู้บริหารโรงเรียน ครูและนักเรียนร่วมกิจกรรม กว่า 300 คน โอกาสนี้ผู้ว่าราชการได้เล่าประสบการณ์การทำงาน พร้อมตอบข้อซักถามของเด็กๆ ที่ให้ความสนใจในการพัฒนาบ้านเมือง โดยผู้ว่าฯ ได้ตอบคำถามเรื่องปัญหาและการพัฒนาจังหวัดมุกดาหาร ทั้งในเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน สนามบิน รถไฟ และทิศทางในการรองรับการเติบโตของเมือง

ผู้ว่าราชการ ยังได้ตอบคำถามเรื่องความคืบหน้าตลาดอินโดจีน วงเวียนหอนาฬิกา ศูนย์บริการท่องเที่ยว อาคารของเทศบาล ถนนหน้าโรงเรียนชำรุด การรับบริการที่ล่าช้า ซึ่งเด็กๆ ได้รับฟังอย่างพึงพอใจและประทับใจ ผู้ว่าฯยังได้แจ้งให้หน่วยงานรับผิดชอบดำเนินการแก้ไขส่วนที่เป็นปัญหา

ผู้ว่าฯ ยังได้กล่าวชื่นชมเด็กๆ ที่ใส่ใจปัญหาบ้านเมืองและร่วมตรวจสอบซึ่งจะช่วยให้บ้านเมืองมีการพัฒนาในทิศทางที่เหมาะสมและยังขอเด็กๆได้ทำหน้าที่ตนเองให้ถูกต้องครบถ้วนด้วยการเป็นบุคลากรที่ดีด้วยการพัฒนาตนเองโดยการศึกษาเล่าเรียนเพื่อให้ตนเองมีศักยภาพเพื่อเป็นบุคลากรที่สำคัญในการพัฒนาบ้านเมืองและขอให้ทำหน้าที่ให้สมบูรณ์และประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง.