Uncategorized

เด็กนักเรียนช่างโรงเรียนชื่อดังใน อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซิ่งจักรยานยนต์เจอด่านตรวจขี่รถย้อนศรถูกรถยนต์ที่วิ่งมาชนดับ1เจ็บ1

นุผู้ประกาศ เด็กนักเรียนช่างโรงเรียนชื่อดังใน อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซิ่งจักรยานยนต์เจอด่านตรวจขี่รถย้อนศรถูกรถยนต์ที่วิ่งมาชนดับ1เจ็บ1
เทป เมื่อเวลา 17.30 น.ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน ร้อยเวร สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านบึง ได้พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายอนุรักษ์ นินชา อายุ 15 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนในสภาพกะโหลกศีรษะแตกยุบ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือนายวิศรุต สกุลเจริญมาศ อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหักและมีแผลถลอกตามร่างกายอาการสาหัส กู้ภัยได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงไปก่อนหน้านี้
จาการสอบถามทราบว่าทั้งสองเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ชลบุรี (หนองชาก) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีชลบุรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน งคค 535 ชลบุรี จะเข้าด่านตรวจกวดขันวินัยการจราจร พอดีเจอตำรวจจำนวนมากกำลังจับกุมรถจักรยานยนต์ จึงคาดว่าเกิดความกลัว เลยหักรถและขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร และช่วงนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน วฉ 1275 กรุงเทพฯ ขับออกจากหมู่บ้านคาซ่า วิลล์ บ้านบึง ตำบลหนองชาก จึงทำให้รถเก๋งหักหลบไม่ทัน เลยทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนหน้ารถอย่างรุนแรง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามหญิงสาว อายุประมาณ 40 ปี คนขับรถฮอนด้าซีอาร์วีกล่าวว่า ตนเองไม่ทันระวัง ประกอบกับมีรถเก๋งอยู่ข้างหน้ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ประกอบกับถนนว่างจึงได้วิ่งออกจากหมู่บ้านอย่างเร็ว ไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาวิ่งย้อนศรสวนมา ทำให้ชนอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ซึ่งทาง ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน ร้อยเวร สภ.บ้านบึง จึงได้เชิญตัวหญิงสาว ที่ขับรถยนต์ไปที่ สภ.บ้านบึงเพื่อสอบสวนต่อและดเนินการตามกฏหมายต่อไป
ภาพ/ข่าวนาย ณัฐฐิพัทย์ ยาอินทร์ ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี