ข่าว นครนายก

นครนายก แถลงข่าวสื่อมวลชน การจัดบรรยายธรรมมะเพื่อชีวิต โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต

นครนายก แถลงข่าวสื่อมวลชน การจัดบรรยายธรรมมะเพื่อชีวิต โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต
นักเรียนนายสิบทหารบก รุ่น 17/27จังหวัดนครนายก จัดแถลงข่าวสื่อมวลชน ในการจัดบรรยายธรรมมะเพื่อชีวิต โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต เรื่องแจ้งย้ายสถานที่มาจัดที่หอประชุมโรงแรมวังยาวรีเวอร์ไซด์รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

ที่ห้องประชุมโรงแรมวังยาวรีเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พันเอกสุดใจ ฉ่ำศิริ ประธานรุ่นนักเรียนนายสิบทหารบก รุ่น 17/27 พระครูสันติคีรีรักษ์ เจ้าคณะตำบลพรหมณี เจ้าอาวาสวัดเขาชะโงก(วัดพุทธฉาย) แถลงข่าวการจัดบรรยายธรรมะเพื่อชีวิต โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต ต่อสื่อมวลชนจังหวัดนครนายก เรื่องการย้ายสถานที่จากโรงเรียน ได้มาจัดที่หอประชุมโรงแรมวังยาวรีเวอร์ไซด์รีสอร์ทจังหวัดนครนายก โดยมี สื่อมวลชนนครนายก คณะกรรมการนักเรียนทหารบก และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการแถลงข่าว
ด้วย นักเรียนนายสิบทหารบก รุ่น 17/27 อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้กำหนดจัดกิจกรรมบรรยายธรรมะเพื่อชีวิต โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ หอประชุมโรงแรมวังยาวรีเวอร์ไซด์ จังหวัดนครนายก ตั้งแต่เวลา 14.00น.-17.00น. โดยมีวัตถุประสงค์ สมทบทุนก่อสร้างอุโบสถวัดเขาชะโงก (หรือวัดพระฉาย) ภายใน รร.จปร.

ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้เสนอขายบัตรชมบรรยายธรรมะล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดหารายได้ออกมาจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดนครนายก และจังหวัดใกล้เคียง หวังว่าทาง หัวหน้าส่วนราชการ บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการ ผู้จัดการให้การสนับสนุนได้ตามความสมัครใจ และไม่มีการบังคับขู่เข็ญใดๆทั้งสิ้น ไม่ขอรับการบริจาคเงินหรือเรี่ยไรทรัพย์ใดๆทั้งสิ้นนอกจากการออกจำหน่ายบัตรเท่านั้น หากมีเจ้าหน้าที่ท่านใดมีกิริยามารยาทไม่สุภาพหรือมีการข่มขู่บังคับ กรุณาโทรแจ้งที่หมายเลข 0813407921 หรือโทรประสานงานได้ที่ 0986277786

สมบัติ เนินใหม่// รัชชานนท์ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก