Reporter&Thai Army Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา-รัตภูมิ เจ้าหน้าที่4 หน่วยปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติด2 จุดใน2 ตำบลของอ.รัตภูมิ จับนักค้ายาเสพติดได้3 คนพร้อมยาบ้า ไอซ์ และอาวุธปืน

สงขลา-รัตภูมิ เจ้าหน้าที่4 หน่วยปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติด2 จุดใน2 ตำบลของอ.รัตภูมิ จับนักค้ายาเสพติดได้3 คนพร้อมยาบ้า ไอซ์ และอาวุธปืน

วันนี้(3ก.ย.) พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ รอดน้อย สว.การข่าว กก.ตชด.43นำกำลังเจ้าหน้าที่จาก4 หน่วย ทั้งตำรวจตระเวนชายแดน43 ทหาร มลฑลทหารบกที่42 เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ เปิดปฏิบัติการปูพรมกวาดล้างกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา
โดยจู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านหมาย 2 จุด ใน2 ตำบลคือ ต.ท่าชะมวงและต.กำแพงเพชร เป้าหมายเรียกเข้าตรวจค้นที่ขนำไม่มีเลขที่ หมู่11 ต.ท่าชะมวง จับกุม ศักดิ์ชัย ตรีพงษ์ หรือ ปูเป้ อายุ 24ปี ซึ่งพยายามวิ่งหนีไปในป่าสวนยางแต่ก็ไม่รอดค้นในขนำพบยาบ้า37เม็ด นอกจากนี้ยังยึดอาวุธปืนขนาด9 มม.อีก1 กระบอกซึ่งเคยโพสโชว์อวดเบ่งลงในโซเชียล
อีกจุดได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 238 ม.7 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จับกุม นาย สำราญ ศรีประไพ หรือบอล อายุ 25 ปี ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นได้ซ่อนตัวในลำโพงใช้ผ้าห่มคลุมร่างไว้ ค้นในบ้านพบยาบ้า313 เม็ดไอซ์ 11.34 กรัม ซึ่งแอบซุกซ่อนอยู่ในถังใส่ข้าวเปลือกไก่ และในรถจักรยานยนต์ และยังพบอาวุธปืนขนาด.38 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน15นัด ที่ซ่อนไว้ใต้หมอน
และขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในเล้าไก่หลังบ้านก็พบ นายจักรกริช ขาวทอง หรือจักร อายุ 24 ปี ซึ่งไปซ่อนตัวอยู่พร้อมยึดไอซ์อีก 3.02 กรัมที่ซุกซ่อนไว้ในรถจักรยานยนต์
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนเพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้และควบคุมตัวส่งสภ.รัตภูมิ ดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา