Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทหาร – ตำรวจ – ฝ่ายปกครอง แพร่จับอดีตเจ้าหน้าที่นอกราชการ พร้อมของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ด

ทหาร – ตำรวจ – ฝ่ายปกครอง แพร่จับอดีตเจ้าหน้าที่นอกราชการ พร้อมของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ด/////////////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 62 เวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ทหารชุด กกล.รส.จ.แพร่ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งข้อมูลจากแหล่งข่าว ว่าจะมีกลุ่มขบวนการยาเสพติดแอบลักลอบเข้ามาในเขตพื้นที่ อ.ลอง โดยจะใช้เส้นทางผ่าน
ด่านตรวจต้าผามอก อ.ลอง จึงได้ทำการตั้งด่านชั่วคราวเส้นทางเป้าหมายตามที่ได้รับรายงาย จนถึงเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้น รถกระบะ ยี่ห้อ มิซูบิชิ ทะเบียน บม 615 แพร่ พบ ส.ต.ต.คเชนทร์ ดวงเดช (เป็นคนขับรถต้องสงสัย โดยเจ้าตัวถูกให้ออกจากราชการแล้ว) อยู่บ้านเลขที่ 18/14 ม.12 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

และแสดงท่าทางมีอาการพิรุธ จึงขอตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียด พบยาบ้า จำนวน 200,000 เม็ด บรรจุในกระสอบปุ๋ยวางอยู่ที่วางเท้าของที่นั่งตอนหลัง โดยข้างหลังกระบะได้บรรทุกมะละกอมาเต็มคันรถ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาขั้นต้นรับว่า ได้เดินทางไปรับยาเสพติดล็อตนี้มาจากพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เพื่อนำมาส่งให้กลุ่มขบวนการยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เวียงต้า เพื่อดำเนินคดีและขยายผลหาตัวผู้บงการกันต่อไป
///////////////////////////////////
แหล่งข่าวจาก – ร.ต.หญิง ซ่อเอื้อง

ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //// รายงาน /////////