ข่าวสงขลา

สงขลา/ สาวประเภทสองบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัสสาขาสะเดาได้สร้อยทองไป 24 บาท มูลค่า 8 แสนบาท

สงขลา/ สาวประเภทสองบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัสสาขาสะเดาได้สร้อยทองไป 24 บาท มูลค่า 8 แสนบาท ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วกำลังลงพื้นที่ติดตามจับกุม

เมื่อเวลา17.30 น.วันนี้(4ม.ค.67) พ.ต.ท.พิชัย ขุนทองแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งเกิดเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง “ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ” สาขาโลตัสสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดร่วมกับตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ทราบว่าคนร้ายได้สร้อยคอทองคำ8เส้น หนักเส้นละ 3 บาท รวมน้ำหนักทอง 24 บาท มูลค่ากว่า8แสนบาท ส่วนพนักงานที่อยู่ในร้านซึ่งเป็นผู้หญิง3 คนปลอดภัยและอยู่ในอาการตกใจ
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างพบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวเป็นสาวประเภทสองสวมเพียงหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เดินถือมีดเข้ามาภายในเคาน์เตอร์ร้านทอง

พูดข่มขู่พนักงานขู่ให้นั่งลงและกระโดดขึ้นไปบนเคาท์เตอร์ ใช้มือหยิบเอาสร้อยคอทองคำที่แขวนอยู่ในตู้ทองชั้นบนไป แล้ววิ่งออกไปจากร้านท่ามกลางลูกค้าที่เดินซื้อของอยู่ภายในห้าง โดยใช้เวลาลงมือเร็วมากราว1 นาที

จากนั้นได้ไปขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น GPX drone ติดป้ายทะเบียนสีแดง ประยูร ก – 3837 หลบหนีไป

จากการสอบถามพนักงานร้านทองบอกว่าตอนเกิดเหตุคนร้ายได้เดินเข้ามาในร้านและกระโดดขึ้นไปบนเคาท์เตอร์และบอกให้พนักงานทุกคนนั่งและใช้อาวุธมีดข่มขู่ จึงรีบกดสัญญาณเตือนในร้านแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุตอนนี้เจ้าหน้าพอรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วเป็นสาวประเภทสองกำลังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

ภาพ/ข่าว อ้อม มณีรัตน์