ข่าว พะเยา ข่าวอุบัติเหตุ ข่าวเด่น

อุบัติเหตุเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่ 2 ราย

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 67 สภ.แม่ใจ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ เก๋งชนต้นไม้ มีผู้ติดภายในรถ บริเวณก่อนถึง รร.แม่ใจวิทยาคม 50 เมตร ม.9 ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา จึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.แม่ใจสมาคมกู้ภัยร่มโพธิ์ กู้ชีพเทศบาลตำบลศรีถ้อย,กู้ชีพเทศบาลตำบลป่าแฝก,กู้ชีพเทศบาลตำบลเจริญราษฏร์

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน ขม53เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าชนอัดกับต้นไม้และพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดภายในรถ ทราบชื่อนายจิรเมธ อัครชัยกูล อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 357 ม.1 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ขับขี่ ไม่มีชีพจร ติดภายในรถ เสียชีวิต ณ.จุดเกิดเหตุ สภาพขาซ้ายผิดรูป กะโหลกแตก และอีกรายนาย พรรษวัฎ ลอปู อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 75 หมู่ 24 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้โดยสาร มีแผลที่ศีรษะ ติดภายในรถ ไม่มีชีพจร เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ร่มโพธิ์ ใช่อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถ แพทย์นิติเวชชันสูตรแล้วพบว่าเสียชีวิตจึงนำร่างส่งเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแม่ใจเพื่อรอญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสานาต่อไป  อุบัติเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและรถเสียเกิดเสียหลักจนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอีกครั้ง