ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น ปทุมธานี

สุดโหด ตร.ปทุมธานี เร่งล่าคนร้ายฆ่าสาวนักศึกษาตัดมือสองข้าง ทิ้งพงหญ้าข้างทาง

เมื่อ 11.00 น.วันนี้  5 มิถุนายน 67  พ.ต.ต.หญิงอัจฉรา กระเตื้องงาน สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งพลเมืองดีพบร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งที่เกิดเหตุหน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี


ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากป่าหญ้า พบเป็นผู้หญิงราย ถูกห่อด้วยผ้าปูเตียงสีเทา ถูกเข็มขัดหนังสีดำ จำนวน 3 เส้นของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร พันไว้ 3 แห่งบริเวณบริเวณหัวเข่า เอว และลำคอ และพันด้วยไม้แขนเสื้อรัดที่บริเวณเอว และขา จากการเปิดผ้าออกพบมีผ้าขนหนูสีชมพูอีกผืนหนึ่งห่ออยู่ เบื้องต้นบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมที่ลำคอ จนหลอดลมขาด ข้อมือทั้งสองข้างถูกตัดขาดตรวจสอบไม่พบข้อมือในที่เกิดเหตุ ที่รักแร้ซ้ายหนีบดัมเบลสีฟ้า น้ำหนัก 3 กิโลกรัม ที่ขามีลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักสีเขียว น้ำหนัก 2 กิโลกรัม วางอยู่ เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.


พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ลำคอและข้อมือถูกตัด โดยเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเร่งตรวจสอบวัตถุพยานหลักฐานทุกส่วนอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและตรวจค้นหาข้อมือที่ยังไม่พบเพิ่มเติมแต่ล่าสุดยังไม่พบ

สญชัย คล้ายแก้ว รายงาน