ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี ลูกพี่ลูกน้องฉุนคว้าปืนส่องญาติปางตายตรวจคุมตัวทำแผนรับสารภาพสิ้น!!

ปราจีนบุรี ลูกพี่ลูกน้องฉุนคว้าปืนส่องญาติปางตายตรวจคุมตัวทำแผนรับสารภาพสิ้น!!

ค่ำวานนี้ 4 กค.62 ร.ต.อ.สหวัสส์ ดาทองรองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียนอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านเลขที่ 160 ม.7 ต.วังคะเคียนอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำตัวส่งตัวรักษาตัวที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังได้รับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น หลังเกิดเหตุให้รถสายตรวจรถยนต์พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย1คนพร้อมของกลางอาวุธปืนแก๊ปยาวที่ก่อเหตุ1กระบอกซุกซ่อนไว้บนบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายณัฐวุฒิเงินเต็ม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.7 ต.วังตะเคียนอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี นำตัวมาคุมขังไว้ที่สภ.และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้เวลา 11.00น.ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.พีรพงษ์ เหล่าธนาวิน ผกก.สภ.วังตะเคียน มอบหมายให้ พ.ต.ท.อเนก อุ่นจันทร์ รองผกก.สารวัตรสืบสวนชุดสืบสวนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายณัฐวุฒิกล่าวว่า ตนใช้ปืนแก๊ปยิงนายชัฎชาย สีพาอายุ37 ปี

ญาติผู้พี่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนายณัฐวุฒิ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุค่ำวานนี้เวลา18.00 น.ขณะที่ตนกำลังเดินมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นอาของนายชัฎชาย เมื่อตนมาถึงถูกนายชัฎชายต่อว่าต่างๆนาๆโดยกล่าวว่าตนเป็นคนลักของพี่น้องประจำ ตนบอกว่าไม่ได้ลักไม่ได้เอาไปแต่นายชัฎชายก็พูดย้ำๆคำเดิมตนบอกให้ไปไกลๆก่อนที่จะมีเรื่องนายชัฎชายไม่ฟังยังต่อว่าตนอยู่ซ้ำๆหลายครั้ง ขณะนั้นตนยอมรับว่าเลือดขึ้นหน้าทั้งที่ไม่ได้ลักของบ้านญาติแต่อย่างใด ขาดสติเดินขึ้นบ้านไม้สองชั้นคว้าปืนแก๊ปมาเห็นนายชัฎชาย กำลังมาขนปุ๋ยที่ใต้ถุนบ้านออกไปจึงเดินมาที่ช่องลมข้างฝาขณะที่นายชัฎชายเดินหันหลังให้จึงหันปากกระบอกปืนไปทางนายชัฎชัยแต่ยังไม่ทันได้เล็งเป้ามือไปโดนไกลปืนลั่นใส่ด้านหลังนายชัฎชัยขณะที่เดินหันหลังให้ห่างกัน18.เมตร 1นัด จากนั้นหนีไปอยู่ที่บ้านญาติถัดไป

 

 

ญาติๆนำตัวนายชัฎชัยส่งโรงพยาบาลด่วน กระสุนเจาะที่แผ่นหลังเข้าปอดและลำตัวแขนต้นขาหลายแห่ง นายณัฐวุฒิกล่าวด้วยท่าทีเรียบเฉยว่าทนไม่ได้กับคำด่าทอต่างๆนาๆทั้งที่ตนเองไม่ได้เคยลักเล็กขโมยน้อยตามที่นายชัฎชายกล่าวอ้างสักนิด ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้พูดไปก็ไม่มีใครเข้าใจ นางลำดวน สาเจริญอายุ 48 ปี เป็นน้านายณัฐวุฒิ เงินเต็ม(คนยิง) เป็นอานายชัฎชาย(คนถูกยิง) เล่าว่าตอนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าสองคนนี้ทะเลาะอะไรกันหรือไม่กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อมีญาติมาบอกตนจึงตามมาดูอาการนายชัฎชายที่โรงพยาบาล ขณะนี้หลานชายตนยังให้การอะไรไม่ได้ แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดคนเจ็บพูดอะไรไม่ได้โดยตอบสนองได้ทางการเขียนหนังสือบอก เช่นหิวน้ำ เจ็บแผล จะใช้ปากกาเขียนข้อความบอกเอา นางลำดวนกล่าวว่าพูดไม่ออกเลยเลี้ยงหลานทั้งสองคนมาตั้งแต่เด็กๆไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

https://youtu.be/vkjkr_DVT20