อุบัติเหตุ

หน่วยบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เสียหลัก ชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าโรงน้ำแข็งพรพิบูลย์

20.35น.3กันยายน2561 หน่วยบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เสียหลัก ชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าโรงน้ำแข็งพรพิบูลย์ หมู่4 ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี หน่วยกู้ภัยตาคลี ออกตรวจสอบ และช่วยเหลือเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2รายเป็นชาย1ราย รู้สึกตัวดี หญิง1ราย ตรวจสอบแล้วไม่มีสัญญาณชีพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี หน่วยกู้ภัยตาคลี ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลให้ในที่เกิดเหตุ และส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บให้รถหน่วยกู้ภัยตาคลีนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลตาคลี ร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ. ตาคลี ได้ร่วมตรวจชันสูตรในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ร้อยเวร 30 จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตาคลี เพื่อตรวจอย่างระเอียดและรอญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด

 

Comments are closed.