Uncategorized สถานที่ท่องเที่ยว

ชลบุรี-กำเนิดแน่ๆ !! ตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้า พร้อมรับพ่อค้า แม่ค้า แถมบรรยากาศท้องทุ่งนาศูนย์เรียนรู้ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่

ชลบุรี-กำเนิดแน่ๆ !! ตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้า พร้อมรับพ่อค้า แม่ค้า แถมบรรยากาศท้องทุ่งนาศูนย์เรียนรู้ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่

กำเนิดแน่ๆ ตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้าเก่า !! จะถือกำเนิดเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. 61 ณ หนองคล้าเก่า พร้อมบรรยากาศแบบท้องทุ่งนา ของศูนย์การเรียนรู้ ที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจของประชาชน อีกแห่งหนึ่งด้วย ล่าสุดกำเนิดเปิดแน่นอนแล้ว สำหรับตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้าเก่า พร้อมต้อนรับพ่อค้า แม่ขาย พืชไร่จากเกษตรกร ให้ได้จับจ่ายซื้อหากันอย่างครบครัน โดยตลาดน้ำอยู่ติดกับศูนย์เรียนรู้ ที่มีบรรยากาศแบบท้องทุ่งนา ที่น่าท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ พร้อมที่จอดรถเป็นสัดส่วน จึงใคร่ขอเชิญชวน ประชาชนมาท่องเที่ยวพักผ่อนหาซื้อสินค้ามากมายที่มีบรรยากาศในรูปแบบตลาดน้ำ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปจนถึงเวลา 20.00 น.โดยกำหนดให้มีอาทิตย์ละ 1 ครั้ง วันแรกจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย.61 นี้เป็นวันแรก


วันนี้(4 ก.ย.61)ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ดูความพร้อมของการเปิด โครงการ ตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้า ที่จะเปิดบริการในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย.61 นี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ถึง 20.00 น. โดยจะมีอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ที่บนพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ ม.9 ต.บึง(หนองคล้าเก่า) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่าพื้นที่และสระน้ำ พร้อมที่จะเปิดตลาดน้ำ แล้ว พร้อมรับพ่อค้า แม่ค้า พืชไร่การเกษตร แล้วเพื่อให้บริการกับพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อหาสินค้าที่จำเป็นและของกิน ของใช้ ตลอดจนพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่มีบรรยากาศแบบท้องทุ่งนา ทั้งศาลาที่พัก ทุ่งนาข้าว สวนครัว เป็ดไล่ทุ่ง แพะ กระบือ สระบัว กระชังเลี้ยงปลา เลี้ยงกบฯลฯ
ทางด้านนาย เมืองจันทร์ อินสอน หน.ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน กองสวัสดิการสังคมนครแหลมฉบัง ได้เผยว่า ตลาดน้ำประชารัฐหนองคล้า พร้อมเปิดให้บริการกับพี่น้องประชาชนแล้วในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย.61 ตั้งแต่เวลา 13.00น.ถึง 20.00 น. บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ พร้อมบรรยากาศท้องทุ่งนาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว เรียนรู้ พักผ่อนหย่อนใจ โดยจะมีพ่อค้า แม่ค้า นำอาหาร สินค้าเกษตร ของกินของใช้ มาจำจ่ายเป็นจำนวนมาก ในบรรยากาศตลาดน้ำ ซึ่งนับได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ แหลมฉบัง

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก