Uncategorized ข่าว นราธิวาส

“เสี่ยโป้” อานนท์ ลุยพื้นที่นราธิวาสหอบเงินแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

“เสี่ยโป้” อานนท์ ลุยพื้นที่นราธิวาสหอบเงินแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ธ.ค.62 นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ได้เดินทางมายังศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งใช้อาคารของโรงเรียนเทศบาล 4 บ้านทรายทอง เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก พร้อมทั้งได้นำถุงข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 2,500 ชุด ขึ้นรถยนต์บรรทุกของเจ้าหน้าที่ทหารนำมามอบให้ด้วยตนเอง ซึ่งการเดินทางมาบริจาดสิ่งของในครั้งนี้ มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลกและรอบนอก ที่ทราบข่าวได้แห่เดินทางมาเพื่อรอรับสิ่งของ แต่ต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง เนื่องจากถุงข้าวสารอาหารแห้งที่ เสี่ยโป้ นำมาในครั้งนี้ เพื่อมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเท่านั้น

ส่วนการมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ มีความโกลาหนพอสมควร เนื่องจากมีประชาชนที่ไม่ได้ประสบภัยน้ำท่วม ได้แฝงตัวฝ่าการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไปอยู่ปะปนกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม เสี่ยโป้ จึงได้มอบเงินสดธนบัตรชนิด1พันบาท จำนวนทั้งสิ้น 184,000 บาท ผ่านนางสุชาดา พันธุ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เพื่อเป็นตัวแทนมอบให้กับชาวบ้านที่ประสบภัย ตามรายชื่อที่มีอยู่รายละ 1,000 บาท ตามวัตถุประสงค์ของเสี่ยโป้ จึงทำให้ชาวบ้านที่แฝงตัวมารับเงินต้องเดินคอตกออกจากกลุ่มผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปโดยปริยาย

แต่ถึงอย่างไรก็ตามในระหว่างที่เสี่ยโป้เดินทางขึ้นรถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 48 ที่มาให้การรักษาความปลอดภัยเพื่อเดินทางไปยังท่าอาก่าศยานนราธิวาสนั้น เสี่ยโป้ ได้ถูกประชาชนรุมล้อมเพื่อขอถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึก โดยเสี่ยโป้ได้ตะโกนทิ้งท้ายว่า หากชาวบ้านเดือดร้อนผมจะเดิน

https://youtu.be/_fq_5_0o-yA