ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เชียงใหม่ ทำเอาอาร์มีแลนด์แลนด์มาร์คคิงคองร้อนอากาศสดชื่นยามเย็น สาวงาม SUPER MODEL มาเซลฟี่ บรรดาสาวงาม ผู้เข้าประกวดนางแบบSUPER MODEL INTERNATIONAL 2020 จาก 30 ประเทศ ถ่ายภาพเซลฟี่ ขอชมหุ่นฟางคิงคองยักษ์แห่งแรกของโลก ทำเอาบรรดานักท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงาม โดยเฉพาะสวมชุดไทย พอช่วงเย็ก่อนรับประทานอาหารยืนตรวเข้าเคารพธงชาติแบบไทย

เชียงใหม่ ทำเอาอาร์มีแลนด์แลนด์มาร์คคิงคองร้อน อากาศสดชื่นยามเย็น สาวงาม SUPER MODEL มาเซลฟี่ บรรดาสาวงาม ผู้เข้าประกวดนางแบบSUPER MODEL INTERNATIONAL 2020 จาก 30 ประเทศ ถ่ายภาพเซลฟี่ ขอชมหุ่นฟางคิงคองยักษ์แห่งแรกของโลก ทำเอาบรรดานักท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงาม โดยเฉพาะสวมชุดไทย พอช่วงเย็นก่อนรับประทานอาหารยืนตรวจเข้าเคารพธงชาติแบบไทย

ส่วนที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ อาร์มีแลนด์ดินแดนมหัศจรรย์ หุ่นฟางคิงคองยักษ์ ที่ทำเอาบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดSUPER MODEL INTERNATIONAL 2020 จาก 30 ประเทศ มาเก็บตัวที่ประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้ตระเวนทำกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด พร้อมถ่ายภาพวีทีอาร์เพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งสาวงามทุกคนจะสวมชุดไทยในการถ่ายภาพ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในช่วงเย็นที่บรรดาสาวงามพร้อมทีมกองประกวดได้เดินทางมาเที่ยวชมแลนดืมาร์คแห่งนี้ที่จะต้องไม่พลาดเพราะมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพราะชาวต่างชาติที่เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่แล้วจะต้องมาที่นี้เพื่อเช็คอินเซลฟี่

ถึงจังหวัดเชียงใหม่มีปัญหาด้านหมอกควัน และกลัวกังวลกับโรคอู่ฮั่น หรือโคโรนา แต่บรรยากาศนั้นหายไปทันที่ เพราะสาวงามแต่ละคนที่มาไม่สวมหน้ากากอนามัย เชื่อมั่นในมาตรการดูแลของไทยเป็นอย่างดี ตลอดจนสภาพอากาศของห้วยตึงเฒ่าช่วงเย็นก็สวยงามของแสงอาทิตย์ตกที่สวยงามไปพร้อมกับหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ และเพื่อนหุ่นฟางสัตว์ ตลอดจนขั่วแตะผ่านทุ่งนาที่ทำให้นางงามไม่พลาดต้องขอถ่ายภาพทำวีทีอาร์เพิ่มที่นี้ ทำให้บรรยากาศการท่องเยวคึกคักเป็นอย่างมากมีทั้งชาวไทยและต่างประเทศมายืนชมถ่ายภาพเวลฟี่ร่มกับนางงามของแต่ละประเทศ ก่อนรับประทานอาหารเป็นช่วงหกโมง ต้องยืนตรงเข้าเคารพธงชาติเสียงเพลงชาติไทยขึ้นบรรดาสาวงามก็พากันลุกขึ้นยืนพร้อมกับคนไทย.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr.ศิระ วีรตันตยาภรณ์