ข่าว ร้อยเอ็ด

จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจติดตามความพร้อม การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก u21

จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจติดตามความพร้อม การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก u21 ก่อนพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พ.ย. นี้

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประชุมตรวจติดตามความพร้อม การจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี “Beach Volleyball U21 World Championships 2023” โดยมี ดร.นพ.สุรเดชช ชวะเดช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด นายนุชากร มาศฉมาดล รองนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ที่ ห้องประชุมหอโหวด101 เพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินการในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการแพทย์และการรักษาความปลอดภัยตลอดการแข่งขัน เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมเยี่ยมชมบูธสินค้าโอท็อปจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มาเปิดจำหน่ายสินค้าภายในบริเวณจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ สินค้าโอท็อปของจังหวัดร้อยเอ็ด ไปพร้อมกับการจัดการแข่งขันอีกด้วย

โดยการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี จะเริ่มอย่างเป็นทางการและมีพิธีเปิด ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด หน้าหอโหวด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จาก 56 ประเทศทั่วโลก โดยในการแข่งขันวันแรกก่อนพิธีเปิด จะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อคัดเลือกทีมเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายทั้งประเภททีมชายและทีมหญิง ก่อนจะทำการแข่งขันในรอบเมนดรอว์ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยการจับสลากประกบคู่การแข่งขัน จะมีขึ้นภายหลังพิธีเปิด ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งตารางการแข่งขัน จะได้แจ้งประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบ ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจร่วมชมร่วมเชียร์การแข่งขัน สามารถเข้าชมทุกนัดการแข่งขันได้ฟรี ตั้งแต่เวลา 08.30 -17.00 น.ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานหน้าหอโหวดร้อยเอ็ด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด ทางช่องยูทูป TVA Chanel และช่องยูทูป สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตลอดการแข่งขัน

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ 088-573-0542/ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ