ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดแล้ว.La Na Sleep Salon สระผม นวดศีรษะอย่างฟิน แห่งแรกในเชียงใหม่

เปิดแล้ว.La Na Sleep Salon สระผม นวดศีรษะอย่างฟิน แห่งแรกในเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ย่านอาคารโครงการ The Fifth Avenue รวมโชคจังหวัดเขียงใหม่ นายมนัส ขันใส รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด Grand opening ร้านทำผม ลาน่าสลิปซาลอน ที่ตั้งอยู่ในโครงการ
นางวาสนา ทองสุข บอกว่า”ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวย”หากได้มีโอกาสเปิดตัวธุรกิจใหม่เพื่อความงามและการผ่อนคลาย ภายใต้ชื่อว่าLa Na Sleep Salon ซึ่งในสังคมในเมืองปัจจุบันเต็มไปด้วยความแข่งขันทางธุรกิจและทุกคนต่างมีความเคร่งเครียด ในการทำงาน มีหน้าที่หลากหลายที่ต้องรับผิดชอบ แตกต่างกันไป ที่ต้องทำให้แต่ละวันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งบางวันอาจจะเต็มไปด้วยความเครียด แต่ในขณะเดียวกันเราจะปล่อยตัวให้ดูแย่โทรมไปตามความเครียดไม่ได้ เพราะหน้าตาและเส้นผมเปรียบเสมือนนามบัตรที่ติดตัวเราอยู่ตลอดเวลา..บุคลิก หน้าตา เส้นผมของเราก็ต้องดูดีอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน”

ดังนั้นด้วยแรงบันดาลใจ คิดสร่าง lana sleep salon นำมาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็ม ในการผ่อนคลายของทุกท่านดังสโลแกน….เพียงหนึ่งตื่นคืนความสวย….และในขณะเดียวกัน ก็พร้อมบริการทุกท่านให้มีความสุข ให้ได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจพร้อมได้สุขภาพหนังศีรษะที่ดีและสวยงามขึ้นโดยทางlana sleep salon มีหลายบริการที่พร้อมดูแลทุกท่านอยู่เช่นเราบำบัดท่านด้วยการนวดศรีษะ ด้วยศาสตร์การนวดแบบ Indian head spa เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ให้ทำงานได้ดี ลดอาการปวดศรีษะหรือไมเกรน ทำให้ลดความตึงของหนังศรีษะ ผ่อนคลาย สบาย และยังมีผลทำให้หนังศรีษะสะอาดปราศจากไขมันอุดตันที่รากผมอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงและมีกลิ่นอับ เป็นเสมือนการผลัดเซลล์หนังศรีษะที่ตายแล้วให้หลุดออกไปทำให้หนังศรีษะของท่านสะอาดและมีสุขภาพที่ดี อันส่งผลทำให้ สุขภาพเส้นผม แข็งแรงและเงางามขึ้นอีกด้วยและยังดูแลเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สกัดจากธรรมชาติบำรุงเส้นผมให้นุ่มนวลสลวยและเงางามขึ้น

นอกจากนี้ยังมีบริการพร้อมให้บริการการออกแบบคิ้วและwaxคิ้วให้ได้รูปทรงที่ทันสมัยและสวยงามขึ้นอีกด้วย และยังมีบริการ lip treatment และเสริฟขั้นตอนการบำรุงริมฝีปากของทุกท่านให้มีความชุ่มชื้น มีเสน่ห์ชวนมองและยังมีอีกหลากหลายบริการที่เราพร้อมจะพัฒนาการบริการที่มีคุณภาพเพิ่อทุกท่านที่มารับบริการ ทางเรา…lana sleep salon พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขและพร้อมดูแลทุกท่านที่มาเยือนเรา .