ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

(มีคลิบ)ใครที่เป็นสาวกหรือคอกาแฟ…ร่างกายต้องการกาแฟ…เราชวนไปร้านกาแฟในบรรยากาศดี้ดี เอาไว้ไปนั่งชิลๆ เวลาว่างหรือวันหยุดพักผ่อน “ฟินกับกาแฟรสชาดเข้มข้นและกลมกล่อม” พร้อมเครื่องดื่มและเมนูเครื่องดื่มอร่อยอื่นๆ ก็มี และอิ่มท้องกับอาหารแสนอร่อยที่ดีต่อใจ ไปแวะสัมผัสกันได้เลยที่ ร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ย่านหองหอย สัมผัสบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในสวนสวรรค์ พร้อมมุม “เซลฟี่ เช็กอิน เช็กเอ้าท์ สุดฟิน”

ใครที่เป็นสาวกหรือคอกาแฟ…ร่างกายต้องการกาแฟ…เราชวนไปร้านกาแฟในบรรยากาศดี้ดี เอาไว้ไปนั่งชิลๆ เวลาว่างหรือวันหยุดพักผ่อน “ฟินกับกาแฟรสชาดเข้มข้นและกลมกล่อม” พร้อมเครื่องดื่มและเมนูเครื่องดื่มอร่อยอื่นๆ ก็มี และอิ่มท้องกับอาหารแสนอร่อยที่ดีต่อใจ ไปแวะสัมผัสกันได้เลยที่ ร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ย่านหองหอย สัมผัสบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในสวนสวรรค์ พร้อมมุม “เซลฟี่ เช็กอิน เช็กเอ้าท์ สุดฟิน”

วันนี้ผู้สื่อข่าวพามาร้านกาแฟใกล้ ๆ ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่เราขอนำเสนอร้านกาแฟบรรยากาศดีงามเว่อร์ เอาไว้เป็นจุดพักกายพักใจ เติมพลังการทำงาน เพิ่มความปลอดโปร่งของสมอง เป็นทางเลือกกับธรรมชาติบำบัด กับร้านกาแฟน่านั่ง ร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ได้สัมภาษณ์ “น้องทีม” นายรัชชานนท์ ศรีคำ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง มือชงกาแฟ ร้านราชดำเนิน ข้าง สภ.เมืองเชียงใหม่ ลูกชายของ พ.ต.ท.เด่นดวง ศรีคำ สารวัตรสอบสวนสภแม่ปิง จ.เชียงใหม่ โดย “น้องทีม” เผยว่า ในตอนแรกทางผู้บริหารร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ที่ได้สนับสนุนตนเองให้มาดูแลร้านแห่งนี้ ตั้งใจจะสร้างเพื่อเป็นจุดรับรองเพื่อนสนิทที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เป็นที่รองรับหรือจุดพบปะเพื่อนฝูง หรือแขกผู้ใหญ่ VIP. โดยได้ทำการตกแต่งจำลองบรรยากาศในสไตล์ธรรมชาติเอาไว้ให้มากที่สุด จนทำไปทำมาก็เลยคิดว่าเปิดทำเป็นร้านกาแฟเลยดีไหม ซึ่งสามารถใช้รับรองเพื่อนๆ ได้ด้วย และสามารถมำเป็นธุรกิจได้ด้วยจึงให้ตนเองมาเป็นผู้บริหารดูแล ซึ่งทางร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ยังไม่ได้เปิด “Grand Opening” อย่างเป็นทางการ แต่ในปัจจุบันมีลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาแวะเวียนเป็นประจำ เพราะชื่นชอบในบรรยากาศของทางร้านเป็นอย่างมาก และทางร้านเรายังมีห้องประชุมเล็กจำนวน 2 ห้องเอาไว้รองรับผู้ที่สามารถเข้ามาจัดประชุมสัมมนาเป็นกลุ่มไม่ใหญ่มาก ทางร้านสามารถรองรับได้ 15 – 20 คน เท่านั้น น้องทีม” นายรัชชานนท์ ศรีคำ กล่าว


ผู้สื่อข่าวได้เดินชมภายใน ร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ถือเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่วิวดี โดยจำลองรูปแบบธรรมชาติในแบบใกล้ชิดได้อย่างลงตัวมาก “ไฮไลท์ที่สำคัญน่าจะเป็นละอองหมอก” ที่ติดตั้งเอาไว้ให้ทำงานในทุกๆ 15 นาที ภายในร้านมีทั้งที่นั่ง ในแบบห้องแอร์และOpen Air ที่สามารถนั่งมองเห็นปลาแหวกว่ายในธารน้ำใสๆ พร้อมรับลมเย็นสบายสดชื่นกับธรรมชาติ ที่ทางร้านตกแต่งอย่างสุดสวย ใครที่เป็น “สาวกกาแฟ” บอกเลยว่าทางร้านนี้งานดีมากในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรสชาดกาแฟ ที่มีหลากหลายรสชาด ที่ลูกค้าสั่งได้ เครื่องดื่มอื่นๆ ก็มีให้บริการ ที่สำคัญเน้นว่า “…อาหารที่นี่…อร่อยมาก…” มีให้เลือกหลากหลาย เช่น ผัดไทยกุ้งสด ส้มตำหลวงพระบาง ข้าวคลุกกะปิข้าวตังหน้าตั้ง ข้าวผัด ข้าวกะเพรา ฯลฯ ของหวานก็มี เช่น ขนมเค้ก ไอศกรีม หลังจากกินอิ่มเรียบร้อยมา ท่านสามารถมานั่งชิวชิว..จิบกาแฟหรือหากท่านเดินทางมาเป็นครอบครัวสามารถพาบุตรหลาน เด็กๆ ลงว่ายน้ำฟรี…ในสระว่ายน้ำที่สวยงามและได้มาตรฐาน

ร้านกาแฟ “42 Cafee GARDEN” ตั้งอยู่ที่ 255/1 บ้านเสาหิน หมู่ 1 ถนนเชียงใหม่- ลำพูน ซอย 4 ต.หองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. หรือท่านใดอยากสอบถามเส้นทาง สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 080 086 4540 หรือ 090 051 1016 “น้องทีม” หรือสามารถเข้าไปสอบถามเส้นทางได้ที่https://www.https://youtu.be/9MnBD6rpVwI

-Garden-Cafe-Resort

-111754350267275/settings/?tab=

page_info&ref-page_edit

https://youtu.be/9MnBD6rpVwI

ทรงวุฒิ ทับทอง