ข่าว เชียงราย ข่าวอาชญากรรม

เชียงราย สาวเชียงรายวัย 27 ปี ถูกอดีตแฟนเก่าจองเวรจนออกงาน ล่าสุดไล่ทุบหัวปางตาย

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มี น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเพราะถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักโดยแพทย์ได้ผ่าตัดบริเวณนิ้วมือข้างซ้ายที่หักอย่างน้อย 2 นิ้ว บริเวณศีรษะแตกและบวมโน รวมทั้งมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย แต่ยังคงมีสติและพูดคุยได้ โดย น.ส.ไก่ และ น.ส.เป็ด ซึ่งเป็นพี่สาวเล่าถึงที่มาว่าเกิดจากนายหมู (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี อดีตแฟนเก่าของ น.ส.ไก่ ที่ไม่พอใจหลังจาก น.ส.ไก่ บอกเลิกรากันจึงเคยตามข่มขู่คุกคามหลายครั้ง กระทั่งเย็นวันที่ 5 พ.ย.2566 ขณะที่ น.ส.ไก่ ไปทำธุระบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย อ.เมืองเชียงราย ได้เห็นนายหมูสะกดรอยตามจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเอาไว้ จากนั้นจึงได้หลบหนีด้วยรถจักรยานยนต์จะไปขอความช่วยเหลือที่บ้านคนรู้จักบนถนนแม่กรณ์ ซอย 1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย

น.ส.ไก่ เล่าอีกว่าอีกว่าอย่างไรก็ตามขณะเข้าไปในซอยได้เพียงเล็กน้อยนายหมูได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า และควักเอาฆ้อนซึ่งไม่ทราบว่าเป็นชนิดใดออกมาจากกระเป๋าจากนั้นได้ตรงเข้าไปทุบศีรษะของตนอย่างหนักจนล้มลงและมือปัดป้องเพื่อไม่ให้โดนจุดสำคัญ ก่อนที่จะมีชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์เข้าไปห้ามปรามทำให้นายหมูหลบหนีไปแต่ก่อนจะไปยังใช้ฆ้อนทุบตีโทรศัพท์มือถือที่เก็บภาพช่วงต้นของหตุการณ์ได้จนพังเสียหาย จากนั้นหน่วยกู้ภัยและทางตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือพาตนไปส่งโรงพยาบาลในอาการสะบักสะบอม ล่าสุดคนสนิทของตนได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองเชียงราย แล้ว เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้ไปให้ปากคำเพราะยังบาดเจ็บสาหัสอยู่

น.ส.ไก่ กล่าวว่าเดิมตนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง และได้คบหากับนายหมูมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า แต่ช่วงที่อยู่ด้วยกันมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทและนายหมูได้ทำร้ายร่างกายตนหลายครั้ง ทำให้ตนทนอยู่ไม่ได้จึงได้ขอเลิกรากันได้ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตามนายหมูยังไม่ยอมเลิกราและตามข่มขู่ทางสื่อออนไลน์จนตนต้องออกจากงานและหลบหนีไปอยู่กรุงเทพฯ อยู่พักหนึ่ง แต่นายหมูก็ยังตามไปข่มขู่จนต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ที่ สน.โคกคราม บก.น.2 บช.น.จากนั้นจึงกลับมา จ.เชียงราย โดยหวังจะไปสมัครงานเป็นพนักงานต้อนรับแต่ก็มาถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักเสียก่อนจึงขอความเป็นธรรมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย

ต้อม มหาสิงห์ ข่าวแม่จันนิวส์ออนไลน์ รายงาน