Reporter&Thai Army

พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ.๓๗ พบปะ นศท.เพื่อปลูกฝังค่านิยมความรักสถาบันเเละให้เเนวคิดในความรักที่จะเป็นทหารตลอดจนชี้งเเจงภาพรวมของการปฏิบัติงานของทหารในภารกิจการต่างๆเเละเน้นย้ำถึงความสำคัญของการที่มีกำลังสำรองเพื่อเตรียมการรองรับสถานการณ์ในอนาคจ ในโอกาสที่ มทบ.37 ดำเนินการ จัดกิจกรรมนิทรรศการ “นักศึกษาวิชาทหาร ศึกษาดูงานหน่วยทหาร”

เมื่อวันที่ ๘ ส.ค.๖๒ เวลา ๑๓.๓๐ น. พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ.๓๗ พบปะ นศท.เพื่อปลูกฝังค่านิยมความรักสถาบันเเละให้เเนวคิดในความรักที่จะเป็นทหารตลอดจนชี้งเเจงภาพรวมของการปฏิบัติงานของทหารในภารกิจการต่างๆเเละเน้นย้ำถึงความสำคัญของการที่มีกำลังสำรองเพื่อเตรียมการรองรับสถานการณ์ในอนาคจ ในโอกาสที่ มทบ.37 ดำเนินการ จัดกิจกรรมนิทรรศการ “นักศึกษาวิชาทหาร ศึกษาดูงานหน่วยทหาร”

โดยมี นศท. นฝ.นศท.มทบ.๓๗ ชั้นปีที่ ๑ ถึง ชั้นปีที่ ๓ เข้าเยี่ยมชม โดยหน่วยได้จัดนิทรรศการ เพื่อให้ความรู้แก่นักศึกษาวิชาทหาร ดังนี้.-
๑. นิทรรศการการปฏิบัติงานด้านกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ ๓๗
๒. การปฏิบัติงานด้านยุทธการ มณฑลทหารบกที่ ๓๗/กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดเชียงราย
๓. การปฏิบัติงานของ ศูนย์ประสานงาน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
๔. โครงการเดินตามรอยเท้าพ่อ มณฑลทหารบกที่ ๓๗
๕. โครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร.
๖. การให้ความรู้ด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ เเละศาลารอยพระบาท จากกองพันทหารราบที่ ๓ กรมทหารราบที่ ๑๗ ในพระองค์ฯ
๗. การให้ความรู้ทางการแพทย์ การปฐมพยาบาลจาก โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช
๘. นิทรรศการจาก หน่ว ยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ ๒ กองกำลังผาเมือง
พร้อมกันนี้ ผบ.มทบ.๓๗ ได้เยี่ยมชมการจัด ชป.กร. ชุดขุนภักดี ของ มทบ.๓๗ เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์ความรักชาติ ณ บริเวณสนาม ร้อย.มทบ.๓๗ ค่ายเม็งรายมหาราช มี นศท. ประจำศูนย์ฝึกวันพฤหัสบดี เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ จำนวน ๗๒๘ นาย ทั้งนี้ การจัดนิทรรศการดังกล่าว ดำเนินการตั้งเเต่ ๕-๙ ส.ค. ๖๒ เวลา ๑๓.๐๐น. – ๑๗.๐๐น.