ข่าวประชาสัมพันธ์

นครนายก ชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา ประชุมคณะกรรมการบริหารชมรม เพื่อร่วมกันวางแผนในการดำเนินงาน ขับเคลื่อน

ชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา ประชุมคณะกรรมการบริหารชมรม เพื่อร่วมกันวางแผนในการดำเนินงาน ขับเคลื่อน ชมรมให้มีการพัฒนาความก้าวหน้าเพื่อให้บริการแก่สมาชิก

ที่ห้องประชุมชั่วคราว ที่ทำการกองทุน หมู่บ้านคลองห้วยถ่าน ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายบุญธรรม ช้อนทอง ประธานชมรมครูนอกราชการอำเภอบ้านนา ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหาร ชมรมฯ ทั้งนี้เพื่อชี้แจงและหารือ การดำเนินงาน ที่ผ่านมาของชมรมฯ และมีการเสนอชื่อแต่งตั้ง และปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ แนวทางการจัดกิจกรรม ของชมรมฯในโอกาสต่อไป ซึ่งที่ประชุมได้มีการวางแผน การดำเนินงาน ให้ข้อเสนอแนะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การทำงานเพื่อให้การขับเคลื่อนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในที่ประชุมได้มีการหารือและชี้แจง แสดงความคิดเห็นในการบริหารจัดการการดำเนินงานของชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา ได้มีความชัดเจนและเป็นที่พอใจของสมาชิกในชมรม ฯ

โดยการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งได้รับความร่วมมือจากสมาชิกและหน่วยงานราชการ ภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนชมรมฯ เป็นอย่างดี สร้างขวัญกำลังใจให้คณะ ทำงานได้ต่อสู้และมีพลังร่วมกันสร้างความรักความสามัคคี ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนครูและให้บริการปรึกษาหารือแก่ชุมชนและงานบริการด้านต่างๆที่คุณครูสามารถดำเนินการได้โดยใช้เวลาว่างที่มีอยู่เข้าร่วมกิจกรรม และโครงการต่างๆของหน่วยงานราชการ ชุมชนทุกพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบของอำเภอบ้านนา ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารและสมาชิกของชมรมฯทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และไว้วางใจ คณะกรรมการบริหารซึ่งจะดำเนินการตามเงื่อนไขและนโยบายของชมรมฯ ต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก