ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอาชญากรรม ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

สลดลูกคอเหล้าคลั่ง ทำร้ายพ่อวัย 77 ดับคาบ้าน

10 พฤษภาคม 2567 ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี  ได้แจ้งว่ามีเหตุทะเลาะ กันที่บ้านเลขที่ 83 หมู่4 ตำบล ท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับ ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดมายังบ้านที่เกิดเหตุ พบนายธวัชชัย ยอดสิงห์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโต อยู่ในอาการที่มึนเมา ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ไปทั่ว เจ้าหน้าที่ได้ควบตัวไปยัง สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมกับตรวจวัดแอลกฮฮล์ ได้ถึง 200 มินลิกรัม ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายประเทือง ยอดสิงห์ อายุ 77 ปี ได้มีเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลอุทัยธานีในก่อนหน้านี้ซึ่งมีชีพจรอ่อนแรง เสียชีวิตในขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลอุทัยธานี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน ภจ.ว.อุทัยธานี ที่ได้ตรวจบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่ชั้นล่างพบของกระจัดกระจ่ายไปทั่ว ที่พื้นดิน พบขวดเหล้า และขวดเบียร์ ล้อมอยู่เกลื่อนกลาด เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายธนิตธร ยอดสิง ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิตละเป็นน้องชายของผู้ต้องหาได้เปิดเผยว่าตนเองได้อยู่บ้านเพื่อนที่ใกล้ที่เกิดเหตุโดยมีนายธวัชชัย ได้เดินไปหา บอกว่าพ่อมีหน้าตาบวมมีเลือดออกปากออกจมูก ตนเองจึงรีบกลับมาดูพ่อ พอถึงบ้านจึงตกใจ โทรศัพท์หาเพื่อนบ้านให้นำนายประเทือง ยอดสิง ส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


น้องชายเปิดเผยว่าพี่ชายติดสุราเรื้อรังมานานโดยปกติผู้เป็นพ่ออาศัยอยู่บ้านดังกล่าวคนเดียวส่วนพี่ชายนั้นออกทำงาน 7-8 วัน จึงจะกลับมาบ้านโดยนำเงินมาซื้อสุรา พอเมาสุราก็ทำร้ายผู้เป็นพ่อ เป็นประจำจนเป็นที่ระอาของชาวบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนถึงแก่ความตายดังกล่าว

สำเนา ทองศรี รายงาน