Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา/รัตภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน43บุกจับเซียนไก่ชนรัตภูมิ ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่สารภาพจำหน่ายแค่เม็ดละ60บาท

สงขลา/รัตภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน43บุกจับเซียนไก่ชนรัตภูมิ ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่สารภาพจำหน่ายแค่เม็ดละ60บาท

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ รอดน้อย สว.งานการข่าว กก.ตชด.43 ร.ต.ท.สนธยา ผ่องใส หน.ชปข.กก.ตชด.43 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน43 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านเลขที่ 134/4 ม.8 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นยังบ้านหลังดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมทำการตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 134/4 ม.8 ต.เขาพระ ก็ได้พบกับนาย นายบรรจง เหมือนจันทร์ อายุ53ปี ซึ่งเป็นเซียนไก่ชนในอำเภอรัตภูมิ และรับเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกับภรรยา ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน เมื่อเจ้าหน้าที่ขอทำการตรวจค้นและได้แสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนที่จะขอทำการตรวจค้นภายในบ้านและบริเวณรอบๆบ้าน ซึ่งนาย บรรจง ก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองไม่ได้ขายหรือมียาบ้าหรือยาเสพติดไว้ในครอบครอง ให้เจ้าหน้าที่ค้นได้ตามสบาย และภรรยาของนายบรรจงยังบอกอีกว่าไม่มียาเสพติด
จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ค้นตัวของนาย บรรจง และได้พบกับยาบ้าและไอซ์ซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงของนาย บรรจง จำนวน 36 เม็ด ยาไอซ์ 0.65กรัม เมื่อเจ้าหน้าที่เจอหลักบานซึ่งเป็นยาบ้าและยาไอซ์ นายบรรจง ถึงกับพูดอะไรไม่ออก และยอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดเป้นของตนจริง นาย บรรจง บอกว่า ยาบ้าตนไปรับมาครั้งละ50เม็ด ในราคาเม็ดละ 30 บาท และจะเอามาขายในราคาเม็ดละ 60บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยจะไปรับจากนายทุน อาทิตย์ละครั้ง ในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนาย บรรจง พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ เพื่อหาข้อมูลขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา