ข่าวประชาสัมพันธ์

ชาวราชบุรี พ่อค้า ประชาชน ข้าราชการ ร่วมแสดงความยินดีกับรมต.ช่วยกระทรวงพาณิชย์คนใหม่

เมื่อวันที่ 10ก.ย.66 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ที่บ้านพักรับรองบ้านริมน้ำ บ้านไร่ อ.เมืองจ.ราชบุรี ได้เปิดบ้านริมน้ำ บ้านไร่ ให้ข้าราชการ.พ่อค้าประชาชน กลุ่มบุคคล คณะ องค์กร ในจังหวัดราชบุรี เข้าแสดงความยินดี ในโอกาสได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้นายนภินทร​ ศรีสรรพางค์​ ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

วันนี้ ชาวจังหวัดราชบุรี​ โดยมีตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ​ ภาคเอกชน​ ผู้นำท้องที่​ ผู้นำท้องถิ่น​ ผู้ประกอบการค้า​ ผู้บริหาร​ พนักงานตลาดศรีเมือง ร่วมแสดงความยินดีกับนายนภินทร​ ศรีสรรพางค์​ ในโอกาสได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์​ ณ​ บ้านศรีสรรพางค์​ (บ้านริมน้ำ)​ บ้านไร่ อ.เมือง​​จ.ราชบุรี ร่วมแสดงความยินดีมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง

โดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ พร้อมด้วย นางวีณา ศรีสรรพางค์ ภรรยา ให้การต้อนรับพร้อมออกบูทอาหารรับร่วมประทานอาหารร่วมกันนายนภินทร กล่าวว่า ตนและครอบครัวขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสที่ได้รับการโปรดเกล้าฯเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในรัฐบาลนี้ ซึ่งตนจะได้ใช้โอกาสนี้ทุ่มเทกับการทำงานเต็มความสามารถให้กับประเทศชาติประชาชน โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีนั้นก็จะนำแนวทางการพัฒนาในทุกๆด้านมาเติมเต็มศักยภาพให้พี่น้องประชาชนดียิ่งขึ้นต่อไป

สุพจน์ วรสหวัฒน์ จ.ราชบุรี/รายงาน