ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

นักธุรกิจเคมีสิ่งทอ เปิดจุดไฮไลท์ ต้อนรับไฮซีซั่น “Grand Opening” Palore Coffee&Tea House Thep Sadet Doi Saket Chiangmai

นักธุรกิจเคมีสิ่งทอ เปิดจุดไฮไลท์ ต้อนรับไฮซีซั่น “Grand Opening” Palore Coffee&Tea House Thep Sadet Doi Saket Chiangmai เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอดอยสะเก็ด และสร้างคุณค่าเกษตรขั้นพื้นฐาน การทำไร่ชา กาแฟ เพื่อการอนุรักษ์ เชียงใหม่/ที่ตำบลเทพเสด็จ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

มีจุด “เช็คอินใหม่สุดฟิน” ท่ามกลางสายหมอกสวยไม่แพ้ที่แม่กำปองเลยทีเดียว กับร้าน “Palore Coffee&Tea House” โดยมี พันเอกพิเศษ ชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก อดีตฝ่ายเสนาธิการประจำกรมข่าวทหารบก เป็นประธานเปิด “Grand Opening” Palore Coffee&Tea House Thep Sadet Doi Saket Chiangmai
โดยมีคุณประพัทธ์ พิมพ์ประโพธ ผู้บริหาร พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 เวลา 09.09 น. ที่ ผ่านมา คุณประพัทธ์ พิมพ์ประโพธ นักธุรกิจเคมีสิ่งทอ บริษัท วี.พี.ซี. กร๊ป จำกัด กรุงเทพฯ ผู้บริหาร เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาทำธุรกิจและเปิดร้าน “Palore Coffee &Tea House” สาขาเทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แห่งนี้
เพราะว่าเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ เมื่อสมัย 20 กว่าปีก่อน คือเมื่อครั้งนั้นตนได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มารักษาตัวกับหมอจีน (ยูนนาน) ที่ย่านช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นเวลานานเกือบ 7 วัน จนอาการเกือบจะหายขาด ตอนช่วงที่รักษาอยู่เกิดความเครียดและฟุ้งซ่านและอยากจะหาอะไรทำ จึงขอให้พรรคพวกนำรถกระบะพาออกหาซื้อที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่
จนตนเองมาเจอที่แปลงนี้และเกิดความสนใจที่แปลงนี้ ซึ่งถือว่าเป็นพรหมลิขิตล้วนๆ จึงได้ซื้อที่แปลงนี้เอาไว้ เนื่องจากตนเองมีความสนในเรื่องของเกษตรขั้นพื้นฐาน จึงได้ขยายปรับเปลี่ยนมีการจัดตั้งโรงงานของตนเองขึ้นเพื่อ ผลิต ชา กาแฟ ที่มีมาตรฐาน มีการปลูกกาแฟใต้ร่มเงาของต้นไม้ ไม่มีการตัดต้นไม้ทำลายป่า อนุรักษ์ธรรมชาติ ให้มากสุด เชื่อว่าที่นี่จะเป็นปอดใหญ่ที่มีความเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบ
และเป็นแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอดอยสะเก็ดอีกแห่งหนึ่ง ตำบลเทพเสด็จ ที่นี่คือ ขุมทองคำ เลยก็ว่าได้ ตนเองสนใจในเรื่องเกษตรขั้นพื้นฐานจึงได้ตั้ง บริษัท ดอยสะเก็ดชาไทย ขึ้นพร้อมส่งเสริมและรับซื้อชาและกาแฟในรูปแบบสวนออร์แกนิค จนได้รับความยอมรับเป็นที่ต้องการของชาวไทยและต่างชาติและตนเองได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ชวนหลงไหล ตำบลเทพเสด็จ ซึ่งถือเป็นป่าที่สมบูรณ์ มีการร่วมกับชาวบ้านอนุรักษ์แห่งนี้ไว้ให้สมบูรณ์ที่สุดมีแนวคิดที่จะเปิดร้านกาแฟ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์กาแฟและชา ของตนเอง เพื่อเปิดเป็นจุดพักชิมกาแฟและชา ให้แก่นักท่องเที่ยว ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ ตำบลเทพเสด็จ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีพิธีเปิดร้าน “Palore Coffee&Tea House” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562
โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่ให้ความเคารพนับถือ เพื่อนฝูง และ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ พร้อมด้วยคณะฯ เดินทางมาร่วมชิมชาและกาแฟ
จำนวนมากต่างยอมรับ และให้การสนับสนุนทางร้านจึงเชิญทุกท่านที่ผ่านาบนเทพเสด็จแวะชิมชา กาแฟ ที่ร้านพาลอร์คอฟฟี่แอนด์ทีเฮ้าส์ ทางร้านเราจำหน่าย กาแฟ พรัอมดื่ม มีทั้งกาแฟสด ชานม ชาร้อน รวมไปถึงสินค้า Green beans กาแฟคั่ว ชาแห้ง พร้อมชง สินค้าในร้านของเราทั้งหมดเป็นออร์แกนิค ไม่มีสารเคมีใดๆทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นลูกค้ามั่นใจได้เลยว่่าในร้านเราปลอดสารเคมีแน่นอน

ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ เวลา 09.00 น.จนถึง 18.00 น. เชิญมาสัมผัสบรรยากาศแสนโรแมนติก แบบสบายกับร้านพาลอร์คอฟฟีแอนด์ทีเฮ้าส์ได้ทุกวัน

สำหรับบริษัท ดอยสะเก็ดชาไทย เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายยอดชาป่าธรรมชาติอบแห้งปลอดสาร 100 % จากดอยสะเก็ด ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
ใน “แบรนด์ ชาดอยสะเก็ด” ผลิตภัณฑ์ของชาดอยสะเก็ด โดยได้รับการรับรองจาก อ.ย., GMP,HALAL,USDA
ตั้ง 52/2 หมู่ 5 ตำบลเทพเสด็จ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220 เบอร์โทร. 092-7799175.

ทรงวุฒิ ทับทอง