Reporter&Thai Army Uncategorized

สนุกสนาน ” ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เปิดค่ายสุรศักดิ์มนตรี!! จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มอบของรางวัลของเล่นเด็ก ให้แก่บุตรหลานกำลังพล พร้อมชมการสาธิตการปฐมพยาบาลของจิตอาสาจังหวัดลำปาง

” สนุกสนาน ” ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เปิดค่ายสุรศักดิ์มนตรี!! จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มอบของรางวัลของเล่นเด็ก ให้แก่บุตรหลานกำลังพล พร้อมชมการสาธิตการปฐมพยาบาลของจิตอาสาจังหวัดลำปาง

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 พลตรี สุรคล ท้วมเสม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรม ” งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ” โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายจัดบูธแสดงให้เด็กๆได้ลุ้นจับฉลากรับรางวัลของขวัญของเล่น ตลอดจนมีไอศครีม อาหารทานเล่น แจกจ่ายความอิ่ม ความสุขใจให้แก่น้องๆ ที่มาร่วมงานทุกคน และการสาธิตการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบภัยของจิตอาสาพระราชทานจากศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ณ สนามฝึกศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 32 อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยมีผู้นำท้องถิ่น, ประชาชนในพื้นที่, เด็กเยาวชน, ผู้ปกครอง และจิตอาสาพระราชทานจังหวัดลำปาง เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง จำนวนกว่า 1,500 คน