ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

เปิดใจ “จุฬา สังข์เรือง”นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่ริม พรรคการเมืองท้องถิ่น 9 พัฒนา ย่างก้าวเข้าปีที่ 24 รับใช้ประชาชน

เปิดใจ “จุฬา สังข์เรือง”นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่ริม
พรรคการเมืองท้องถิ่น 9 พัฒนา ย่างก้าวเข้าปีที่ 24 รับใช้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เน้นดูแลทุกข์สุขของชาวบ้าน ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเข้าถึงปัญหาให้เร็วที่สุด พร้อมพัฒนาแก้ไขเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของชาวบ้าน เรียนรู้เท่าทันเทคโนโลยี่ โลกอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค ไลน์ อย่างทันสมัย ดีใจสุดๆที่ชาวบ้านให้การสนับสนุน

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สำนักงานเทศบาลตำบลแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นายจุฬา สังข์เรือง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่ริม และหัวหน้ากลุ่มการเมืองท้องถิ่น 9 พัฒนา พร้อมสมาชิกฯและผู้บริหารเทศบาลตำบลริม ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงเพลพระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โอกาสที่พรรคการเมือง 9 พัฒนาย่างก่าวเข้าสู่ปีที่ 24 โดยมีพนักงานเทศบาล ชาวบ้าน ตลอดจนสมาชิกฯพรรค เข้าร่วมงานพิธีทำบุญจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

นายจุฬา สังข์เรือง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่ริม กล่าวว่า จากการที่ตนและสมาชิกพรรค 9 พัฒนา ซึ่งเป็นพรรคการเมืองท้องถิ่น ได้เข้ามาบริหารงานเทศบาลตำบลแม่ริมอย่างต่อเนื่องย่างเข้าสู่ปีที่ 24 นั้น ตนเองในฐานะนายกเทศนตรี และหัวหน้ากลุ่มการเมืองท้องถิ่นได้เน้นการบริหารงานเพื่อประชาชน โดยการลงพื้นที่ดูแลทุกข์ สุขของชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง มีการลงไปคลุกคลี่กับชาวบ้านตลอดทุกสัปดาห์เพื่อรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นการแก้ไขปัญหาเล็กๆก่อนที่จะเป็นปัญหาใหญ่ตามมาทีหลัง ซึ่งการเข้าไปดูแลแก้ไขปัญหาในเรื่อง ปากท้อง ชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวบ้านเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เทศบาลตำบลแม่ริมต้องดูแลรักษาเป็นการทำให้ชาวบ้านเกิดความพึงพอใจมากสุด
ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา ได้มีการพยายามพัฒนา เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ให้ดีที่สุด มีการเข้าถึงชาวบ้านตลอดเวลา มีการพัฒนาศักยภาพ คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวบ้าน อะไรที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไข ทั้งข้อมูลข่าวสาร เทคโนโลยี่ที่ทันสมัย เฟสบุ๊ค ไลน์ อินเตอร์เน็ต กระแสโลกโซเซียล พยามให้ชาวบ้านได้เรียนรู้เท่าทัน เทศบาลตำบลแม่ริมได้มีนำมาพัฒนามีวิธีการสอนและเรียนรู้ตลอดเวลาซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัยเข้าถึงประชาชนมากสุด
ดีใจที่ทุกคนมาร่วมงาน และดีใจที่มีวันนี้ และขอบคุณประชาชนทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งตนเองจะพัฒนาเทศบาลตำบลแม่ริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ให้มีความสุข ควาเจริญต่อไป.

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ ภาพ/ข่าว