Uncategorized

บุรีรัมย์ สุดแค้น!! หลานชายวัย27 ที่เลี้ยงมากับมือ ข่มขืนลูกสาววัย 15 กลางทุ่ง แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

สาว 15 ปี กลับจากกรุงเทพฯคิดถึงยายมานอนค้าง ขากลับไม่มีรถไปบ้านแฟนให้ลูกพี่ลูกน้องขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง ถึงกลางทางถูกลากตัวข่มขืนกลางทุ่งนา แม่สาวรับไม่ได้ฝ่ายชายที่ก่อเหตุเป็นหลานที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ขณะหนุ่ม 27 ปีผู้ก่อเหตุยอมรับเสพยามาแล้วเกิดอารมณ์ ตำรวจตั้ง 4 ข้อหา

วันที่ 12 เม.ย. /พ.ต.ท.ธนาคม สาธรพิทัพษ์ รองผู้กำกับ(สอบสวน)สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายเกต เยรัมย์ อายุ 27 ปี หลักฐานตามบัตรประชาชนอยู่ ต.ตากออก อ.บ้านตาก จ.ตาก(บ้านเกิดอยู่หมู่ 8 ต.แคนดง อ.แคนดง)มาสอบสวนพร้อมตั้งข้อกล่าวหาข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

โดยระหว่างที่ตำรวจนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน แม่ของสาววัย 15 ปีที่ถูกข่มขืนเข้าไปทุบทำร้ายด้วยความเคียดแค้น เพราะไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุกับพี่น้องกันได้

จากการสอบสวนนายเกต ได้ยอมรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุน้องบี(นามสมมุติ)อายุ 15 ปีมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของตน กลับมาจากกรุงเทพฯมานอนค้างที่บ้านยายซึ่งเป็นยายคนเดียวกัน พอรุ่งเช้าไม่มีรถกลับไปหาแฟนที่ ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ห่างจากบ้านยายประมาณ 28 กม.

ตนจึงอาสาขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง ขณะขับรถมาถึงบ้านหัวฝาย เห็นกระท่อมห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร ตนซึ่งเสพยามาก่อนจึงจินตนาการแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตัดสินใจขับรถเข้าไปที่กระท่อมนา

โดยหลอกว่านัดกับเพื่อนไว้ เมื่อมาถึงกระท่อมได้ทำการลากตัวหลานตัวเอง ไปลงมือข่มขืนในกระท่อมนาจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพาขึ้นรถไปส่งคืนที่บ้านยายเช่นเดิม โดยไม่เอาไปส่งบ้านแฟนตามอ้าง

นางโอ (นามสมมุติ)อายุ 71 ปี ยายเด็กเล่าว่า ก่อนสงกรานต์หลานได้โทรมาบอกว่าคิดถึงยาย จะขอมานอนกอดยาย ตนดีใจมากเพราะไม่ได้เจอกันมานานหลังจากหลานไปทำงานกรุงเทพฯ

วันเกิดเหตุเห็นนายเกต ซึ่งเป็นหลานอีกคน อาสาพาไปส่งหลานสาว ตนก็ดีใจและคิดว่าปลอดภัยแน่นอน พอมาทราบข่าวจากปากหลานสาวรู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะเป็นไปได้

ด้านนาง อ.(นามสมมุติ)แม่สาววัย 15 ปีที่ถูกข่มขืน บอกว่า ไม่คิดว่านายเกต ซึ่งเป็นหลานของตัวเองและได้เลี้ยงมากับมือตั้งแต่เด็ก จะทำกับลูกสาวขนาดนี้ ทั้งที่เป็นพี่น้องกัน โดยยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามหลังสอบสวน ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญ ,พาบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีเพื่อการอนาจาร ,พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปีไปจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย”

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์