ข่าว ลำพูน

Lamphun Country Camp มนต์รักแคมป์ปิ้ง ลำพูน

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 20.00 น. ที่ดอยขะม้อเลทวิว ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน นางสาวภัทราภรณ์ ไพศูนย์ รอง.ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง เดินทามาเป็นประธานในพิธี เปิดงานกิจกรรม Lamphun Country Camp ตอน มนต์รักแคมป์ปิ้ง โดยมี นาย ณัฎฐนิช รักอารี ( เล็ก ) หัวหน้ากลุ่มการจัดงาน Lamphun Country Camp กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดลำพูน ให้เกิดการหมุนเวียนของ เศรษฐกิจภายในจังหวัดฯ และ นำเสนอสิ่งที่ดีของจังหวัดฯให้แก่นักท่องเที่ยวทำให้เกิด แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์บนยอดดอยขะม้อดินแดนบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และเป็นการพบปะสังสรรค์ และสร้างความสามัคคี และสัมพันธ์อันดี ของแต่ละกลุ่มคณะภายในจังหวัด และต่างจังหวัดอีกด้วย

ภายในกิจกรรมยังมี ดนตรี จากศิลปินชั้นแนวหน้า หลายแนวเพลงอาทิ คันทรี่ เพื่อชีวิต สตริง เรคเก้ แนวเพลง camping DJจาก ญี่ปุ่นมาเปิดแผ่น
การแต่งกายแนวคาวบอย indian และตามแนวทางที่ชื่นชอบ การแสดงโชว์ กิจกรรมขี่ม้าชมบรรยากาศภายในงาน กิจกรรมกางเต็นท์ ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติและเสียงเพลง เป็นต้น ทั้งนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวจากสถานที่ต่างๆเดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง ระหว่าง วันที่ 10-11 พฤศจิกายน นี้