ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

หนุ่มใหญ่ขับรถหลุดโค้งตกถนน ประตูรถหนีบดับคารถ เมียเผยเคยเตือนเมาอย่าขับ

 

เมื่อ 08.00.น.วันที่ 13 เมษายน 67 ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ บริเวณถนนซอยคอนกรีตหลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ – คันคลองชลประทาน หมู่ 11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพ กู้อุทัยธานี จุดหนองฉาง กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองฉาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนดูบนถนนจำนวนมาก บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้ง พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แค๊ป ทะเบียน บ จ 9737 อุทัยธานี ด้านคนขับพลิกตะแครงตกข้างถนน ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายไกรกูล พูลศรี อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในสภาพผู้เสียชีวิต ถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนมาหลายชั่วโมง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ นำรถยกแบบมีเครน มายกรถยนต์ของผู้ตาย เพื่อนำร่างของผู้ตายให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ โดยใช้เวลา 20นาที จึงนำร่างของผู้ตายออกมาได้

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายให้การว่า เมื่อวานช่วงเย็น ตนเองพร้อมกับผู้ตายนั้นได้ออกไปที่วัดดงประดาพระ เพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิต จนถึง 2 ทุ่ม ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นหายไปไหน จนมารุ้งเช้าตนเองมาทราบจากเพื่อนบ้านว่า สามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนเองพร้อมลูก ก็รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งการเสียชีวิต ของสามีนั้นตนเองไม่ติดใจ เนื่องจากเวลาผู้ตายดื่ม แล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำ ขับรถยนต์ตกถนนบ้าง มีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ประจำ จึงไม่ติดใจ

ด้านเพื่อนของผู้ตายนายเย กล่าวว่า ช่วงคืนวาน ผู้ตายได้ดื่มเหล้า แล้วก็แยกไปดื่มอีกวง จนถึงกลางดึก ผู้ตายบอกว่าจะออกไปเอาโทรศัพท์มือถือ หลังจากนั้นก็หายไปเลย จนรุ้งเช้าตนเองมาที่วัดมาทราบข่าวจากชาวบ้านว่าผู้ตายขับรถตกถนนเสียชีวิต

สำเนา ทองศรี รายงาน