Uncategorized

บุรีรัมย์-ร้านชาบู 3 สาขา เปิดคนท้องกินฟรีตลอดเดือนแห่งวันแม่

บุรีรัมย์-ร้านชาบู 3 สาขา เปิดคนท้องกินฟรีตลอดเดือนแห่งวันแม่
เจ้าของร้าน”ซาบู แซบ”3 สาขา บุรีรัมย์/โคราช เปิดให้คนตั้งท้องมารับประทานฟรีได้ทุกวันจนถึงวันที่ 31 ส.ค. ผจก.ร้านเผยปลาแซลม่อน และอาหารที่มีประโยชน์สำหรับคนท้อง คาดขาดรายได้วันละกว่า 10,000 บาท แต่ก็ชื่นใจ


วันนี้ 13 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานวันแม่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ทุกหน่วยงาน ทุกองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีการจัดงานวันแม่แห่งชาติกันอย่างคึกคัก เหมือนทุกปี โดยปีนี้มีภาคเอกชนจัดกิจกรรมร่วมให้เกิดบรรยากาศของวันแม่มากขึ้น
ร้าน”ชาบู แซบ”3 สาขา คือสาขาตลาดไลฟ์ลี่ ,ห้างโรบินสัน จ.บุรีรัมย์ และห้างเซ็ลทรัล สาขา จ.นครราชสีมา ได้ขึ้นป้ายประกาศให้คนตั้งท้องทุกคน เข้ามารับประทานในร้านฟรีแบบไม่จำกัดตั้งแต่วันที่ 11-31 ส.ค.นี้ โดยบรรยากาศภายในร้านคึกคักตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะหญิงตั้งท้องจะเข้ามารับประทานกันเป็นครอบครัวกันอย่างอบอุ่น
น.ส.สุพรรณิดา ดาบสันเธี๊ย อายุ 31 ปี บอกว่า รู้สึกดีใจที่ทางร้านจัดกิจกรรมในลักษณะแบบนี้ ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกทางหนึ่ง ปกติตนเองจะมารับประทานไม่กี่ครั้ง หลังจากทราบข่าวจึงพาครอบครัวมารับประทาน เพราะการรับประทานอาหารประเภทต้มจะดีกว่าอาหารประเภทย่าง
ด้าน น.ส.สุรีย์ฉาย โพธิราช ผู้จัดการร้าน”ซาบู แซบ”บอกว่า ได้รับนโยบายจากเจ้าของร้าน ว่าในวันแม่แห่งชาติปีนี้จะต้องจัดกิจกรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินินาถ
ก่อนจะตัดสินใจจัดโปรโมชั่น ให้คนตั้งท้องทุกคน เข้ามารับประทานฟรีโดยไม่จำกัด ได้ทุกวันไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค.ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งวันแม่ และเพื่อต้องการบำรุงเด็กในครรภ์ทางร้านจึงเตรียมปลาไซม่อน ซึ่งมีประโยชน์มาเสริมแบบไม่อั้น รวมถึงอาหารชนิดอื่นที่คัดสรร มาให้สำหรับคนตั้งท้องโดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านได้จัดเมนูพิเศษสำหรับคนท้องได้รับประโยชน์อย่างเช่น ปลาแซลมอน และอาหารที่มีประโยชน์ของคนท้อง มาเตรียมคอยไว้ให้บริการอย่างเต็มที่
ผู้จัดการร้าน”ซาบู แซบ” ยังบอกด้วยว่า ทางร้านเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ ผู้ใหญ่ 199 เด็ก 99 บาท คาดว่าจะมีคนท้องเข้ามารับประทานใน 3 สาขาวันละ 50-60 คน ซึ่งทางร้านจะขาดรายได้วันละ 10,000 -12,000 บาท หรือจะต้องขาดรายได้ไปประมาณกว่า 250,000 บาท เมื่อครบกำหนด 31 ส.ค.
แต่ทางร้านกลับชื่นใจที่เห็นคนท้องมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพของแม่และลูกในท้อง โดยเฉพาะการที่ได้ถวายเป็นประราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”

///////////
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์