Uncategorized

สุนัขไม่หลีก!!?ชนกระเด็นสุดท้ายคนชนบาดเจ็บสาหัสส่วนหมาคู่กรณีตายคาที่

 

เมื่อช่วงหัวรุ่งวันที่ 14 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนเพชรเกษม ใกล้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ม.4 บ้านบางใหญ่ ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส
จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นสุภาพสตรี สวมเสื้อสีฟ้า เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ อายุประมาณ 25-30 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน
ที่บริเวณศรีษะแตก มีเลือดไหนนอง
ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีขาวคาดดำ ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน กนล.7 พังงา ล้มนอนตะแคง สภาพด้านหน้ามีร่องรอยชนอย่างแรง ห่างออกไปพบสุนัขไม่ทราบเพศ อายุ ถูกชนกระเด็นไปตายอยู่ริมป่าข้างทางห่างไปประมาณ 30 เมตรได้
ต่อมามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆา กู้ภัยโรงพยาบาลตะกั่วป่าถึงที่เกิดเหตุ เข้าทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลตะกั่วป่าทันที
จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ทีาเกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงรถชนอะไรซักอย่าง ดังโครมพร้อมเสียงหวีดร้องตกใจจึงวิ่งออกไปดูพบคนนอนได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางถนน หัวแตกจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และพบสุนัขถูกชนนอนตายคาที่ จึงสันนิษฐานว่าสุนัขได้วิ่งจะข้ามถนนอย่างรวดเร็ว และตัดหน้าขณะที่รถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บขับมาจากฝั่งบ้านบางด้ง จะไปตะกั่วป่าช่วงยังไม่สว่างไม่เห็นสุนัขและไม่ทันได้ระวัง จึงชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
ส่วนในรายละเอียดของสาเหตุการชนจนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวจะได้ทำการตรวจสอบต่อไป.
………………….
ภาพ/ข่าว อ.นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา. รายงาน