ข่าวอุทัยธานี

ยายวัย 66 ปี อาการแปลกคล้ายมีร่างสิงวิญญาน เคยกินกระดูกคนตายมาก่อน

อุทัยธานี 13 -10-66 ยายวัย 66 ปี อาการแปลกคล้ายมีร่างสิงวิญญาน เคยกินกระดูกคนตายมาก่อน พร้อมกับมีคนกินยาฆ่าตัวเองตายมาแล้วหลายคนที่บริเวณบ้านของคุณยาย ญาติวอนหมอปลามาดูหน่อย

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 13 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคุณยายท่านหนึ่งได้มีอาการแปลกคล้ายกับมีสิ่งลี้ลับเข้าไปสิงอยู่ในร่างของคุณยายวัย 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 12 บ้านทุ่งเศรษฐี ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งตอนนี้ทางด้านลูกๆและญาติๆได้เป็นห่วงมากจึงวอนขอให้หมอปลาช่วยมาพิสูจน์หาความจริงที่บ้านหลังดังกล่าว

ทราบต่อมาว่าคุณยายดังกล่าวชื่อนางประทวน เพชรอินทร์ อายุ 66 ปี ล่าสุดได้สอบถามกับนายสนธยา เพชรอินทร์ อายุ 28 ปีซึ่งอยู่บ้านเดียวกันกับคุณยายรวมทั้งหมด 4 คน นายสนธยา ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตัวคุณยายนางประทวนเองได้มีโรคประจำตัวคือเกร็ดเลือดต่ำซึ่งด้านญาติๆก็จะได้พาไปหาหมอก็ประมาณ 1 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ได้พาคุณยายไปตรวจเกร็ดเลือดต่ำอีกครั้งหลังจากกลับมาจากโรงพยาบาลแล้ว 3 วันที่ผ่าน มีอาการก็แปลกๆไม่เหมือนคุณยายประทวนซึ่งมีอาการพูดเพ้อแล้วก็ทำตาปิ้นตาโตใส่ ดาคำหยาบเอยชื่อคนตายเป็นประจำ ไม่ได้ทานข้าวมา 3 วัน หลังจากกลับรพ.ลานสักก็เป็นเลย ซึ่งตอนนี้ญาติๆได้ได้เป็นทุกข์ร้อนใจเป็นห่วงคุณยายหรือนางประทวนมากเพราะอาการแปลกๆนี้ก่อนหน้านี้คุณยายประทวนไม่เคยเป็น

ทั้งนี้นายสนธยา เพชรอินทร์ ลูกของคุณยายนางประทวนได้เปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคุณยายประทวนได้เคยเป็นคนติดเหล้ามากถึงขั้นนำกระดูกญาติๆที่เสียชีวิตนำมากินอยู่ตลอด พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูบริเวณหลังบ้านได้พบจอมปลวกขนาดใหญ่ที่เคยตั้งเป็นศาลที่พังแล้ว พร้อมกับบริเวณด้านหน้าบ้านก็ได้มีศาลเจ้าที่เจ้าทาง แล้วก็พาผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่เก็บกระดูกที่ติดอยู่กับบ้านของยายประทวนหรือแม่ตัวเอง ที่แม่ตัวเองเคยลักกระดูกของญาติๆไปกิน ซึ่งญาติๆก็ไม่ทราบสาเหตุจากตัวคุณยายเองว่าที่มีอาการแปลกๆแบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไรทางญาติๆขอให้หมอปลาช่วยลงพื้นที่ให้มาไขข้อพิสูจน์ความจริง ว่าอาจจะเกี่ยวกับโรคทางแพทย์หรือโลกความเชื่อหรือสิ่งลี้ลับกันแน่ เนื่องจากที่ผ่านมาก็ได้มีคนกินยาตายมาแล้วหลายคน ที่บ้านหลังเก่าซึ่งอยู่ในที่เดียวกัน

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์นายสนธยา เพ็ชรอินทร์