ข่าวท่องเที่ยว ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น สถานที่ท่องเที่ยว

หนาวนี้ที่เชียงใหม่ เที่ยวที่ไหน ก็ได้ส่วนลด

หนาวนี้ที่เชียงใหม่ เที่ยวที่ไหน ก็ได้ส่วนลด

(สวนสัตว์เชียงใหม่ & เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี & อุทยานหลวงราชพฤกษ์)
หน่วยงานรัฐ 3 แห่ง จับมือมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว หนาวนี้ที่เชียงใหม่ เที่ยวที่ไหน ก็ได้ส่วนลด เริ่มวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า หลังจากที่ได้มีการประชุมหารือร่วมกันกับหน่วยงานพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว 3 หน่วยงานภาครัฐ ได้แก่ สวนสัตว์เชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้จัดทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าชมแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 3 แห่ง สามารถนำหางบัตรเข้าชมของแต่ละแห่ง รับสิทธิ์ส่วนลด 10 – 30% ในการเข้าใช้บริการ เที่ยวที่ไหน ก็ได้ส่วนลด มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

ในการนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ให้การสนับสนุนการจัดทำกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบความสุขกับให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ กับการเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 3 แห่ง หนาวนี้ที่เชียงใหม่ เที่ยวที่ไหน ก็ได้ส่วนลด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ สวนสัตว์เชียงใหม่ เบอร์โทรศัพท์ 082-1901818 (คุณหนุ่ม) หรือ www.chiangmai.zoothailand.org.

ทรงวุฒิ ทับทอง