นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตำรวจสุโขทัยบูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วนปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561

ตำรวจสุโขทัยบูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วนปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 

วันนี้ (15 พ.ย.61) เวลา 17.00 น.ที่บริเวณหน้าอุทยานประวัติสาสตร์สุโขทัย พลตำรวจโทพรหมธร ภาคอัต ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 โดยมีนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นำหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปล่อยแถวกวาดล้างในครั้งนี้ด้วย
โดยมีการบูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วน ดังนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุโขทัย ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตำรวจตระเวนชายแดน กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุโขทัย อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดสุโขทัย ป้องกันภัยจังหวัดสุโขทัย อาสาสมัครตำรวจบ้าน และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ร่วมปล่อยแถวในครั้งนี้ จำนวน ๔๗๕ นาย
งานประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย พ.ศ.๒๕๖๑ ระหว่างวันที่ ๑๖ -๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ในเรื่องการดูแลความปลอดภัย และการจราจร ซึ่งขณะนี้ได้มีความพร้อมในทุกด้านแล้วโดยบูรณาการตำรวจทั้งจังหวัดสุโขทัยไว้ดูแลรักษาความปลอดภัย สำหรับการจราจรได้จัดผังการเดินรถและจัดที่จอดรถไว้โดยรอบบริเวณงาน รวมแล้วได้กว่า 3,000 คัน ที่สำคัญในปีนี้ได้จัดให้มีตำรวจได้แต่งกายใส่ชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจโบราณย้อนยุคเดินตรวจตราในบริเวณงานเพื่อรักษาความปลอดภัยและดูแลทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว แล้วยังถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ต่อผู้ที่พบเห็น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย

 

วิชัย สิทธิพันธ์ / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย 055612286