Uncategorized ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค.5 เป็นประธาน สักการะพระพุทธประทานยศบารมี ,ศาลพระพรหมฯ และอนุสรณ์สถานตำรวจผู้กล้าแห่งล้านนา

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค.5 เป็นประธาน สักการะพระพุทธประทานยศบารมี ,ศาลพระพรหมฯ และอนุสรณ์สถานตำรวจผู้กล้าแห่งล้านนา เนื่องในวันตำรวจ ด้านผู้การเชียงใหม่ นำ กก.ตร.แจกทุนการศึกษาแก้บุตรหลานข้าราชการตำตำรวจอีกด้วย

 

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสันกัดร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตำรวจภูธรภาค 5 ได้แก่ พระพุทธประทานยศบารมี, ศาลพระพรหมตำรวจภูธรภาค 5 และอนุสรณ์สถานตำรวจผู้กล้าแห่งล้านนา และร่วมพิธีทางพระพุทธศาสนา เพื่อเป็นสิริมงคล และในโอกาสเดียวกันนี้ได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆเนื่องในวันตำรวจ ณ ห้องประชุมสโมสรคุ้มแก้ว-ขวัญดาวตำรวจภูธรภาค 5 ถนนมหิดล ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

 

ขณะที่ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ตำรวจภูธร จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยข้าราชการในสันกัดได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปทำพิธีทางศาสนาให้ในวันตำรวจแห่งชาติ เพื่อใหข้าราชการ มีศิริมงคลเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หลังจากนั้นได้ให้ข้าราชการเข้าแถวหน้ากองบังคับการฯกล่าวคำปฏิญาตนเพื่อเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีมีคุณธรรมรับใช้ประชาชนด้วยความเสียสละแก่ประเทศชาติ จากนั้นได้แจกทุนการศึกษาแก่บุตรหลานข้าราชการตามความเหมาะสม โดย กก.ตร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ร่วมแจกทุนการศึกษาในวันตำรวจแห่งชาตวันนี้ด้วน